00:00 17/02/2017
Tuyên Quang – Điểm đến của CLB Tóc Đẹp trong hành trình du xuân đầu năm
Ngày 15/2 vừa qua, CLB Tóc Đẹp Việt Nam đã tổ chức du xuân tâm linh đầu năm với điểm đến là quê hương của rượu ngô Na Hang, Bánh gai Chiêm Hoá, Bánh nếp nhân trứng kiến và Gỏi cá bỗng sông Lô.
Khởi hành từ mờ sáng, 120 NTMT tập hợp đầy hào hứng và bắt đầu cho chuyến đi về với vùng đất “chiến khu cách mạng”. Điểm đến đầu tiên của đoàn là đền Đôi Cô, nơi thờ phụng và ngưỡng vọng cô Đôi Thượng Ngàn và cô Bơ Thoải Cung. Sau khi hành hương tại đền Đôi Cô đoàn lại tiếp tục lên đường đến với 9 ngôi đền thờ mẫu nổi tiếng linh thiêng còn lại trong hành trình là: Đền Cấm, đền Ghềnh Quýt, An Vinh Thiền Tự, đền Tam Cờ, đền Cảnh Xanh, đền Mẫu Ỷ La, đền Kiếp Bạc, đền Mỏ Than và đền cô Minh Lương. Chuyến đi đã kết thúc tốt đẹp trong sự vui vẻ và tiếng cười nói chào nhau của mọi người mặc dù đã thấm mêt, chia sẻ ngắn trong chuyến đi, Bà Quách Thanh Huyền đã thay mặt CLB Tóc Đẹp gửi tới công ty du lịch Sao Đất Việt và NTMT Hà Linh đã tổ chức và chuẩn bị rất chu đáo cho chuyến đi mang đến cho anh em CLB Tóc Đẹp một món quà ý nghĩa đầu năm. Bà Quách Thanh Huyền cũng gửi tới cả đoàn lời chúc mừng năm mới nhiều sức khỏe và niềm vui.
 
Các thành viên CLB Tóc Đẹp đã có mặt từ rất sớm, họ cùng trò chuyện hỏi thăm nhau và cùng nhau chuẩn bị cho một hành trình du xuân ở phía trước. 


Cả đoàn cùng lưu lại những hình ảnh đẹp trong hành trình du xuân tâm linh đầu năm.
 

Ai nấy đều vui vẻ và chuẩn bị dâng lễ vào đền.

NTMT Hà Linh (Bên phải), một nhà tạo mẫu rất nhiệt huyết với các hoạt động của CLB, chị là người đã lên kế hoạch cho hành trình du xuân đầu năm của CLB từ 2 tháng trước. Chuẩn bị mọi thứ, kết nối các thành viên và chị đã đóng góp không nhỏ vào thành công của chuyến đi ý nghĩa này. 

 

Những ngôi đền thờ mẫu ở Tuyên Quang không chỉ là nơi du khách đến hành hương mà nơi đây cũng chính là những danh thắng tuyệt đẹp.

Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu Bes Milano hòa chung niềm vui và tạo dáng selfie cùng bà Thanh Huyền và các NTMT CLB Tóc Đẹp VN.


Chị em NTMT tranh thủ tận hưởng không khí trong lành và ngắm cảnh trong hành trình du xuân tại Tuyên Quang.
 

Những hình ảnh đẹp của đoàn trong chuyến đi.
 

 

 
 

Hair Idol 2016