10:04 05/01/2015
Dự đoán tháng một của bạn
Song Ngư có thể sẽ phải bắt đầu năm mới mà không có nửa kia. Trong khi đó, Bảo Bình sẽ có cơ hội cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Gia đình là mối quan tâm hàng đầu của Dương Cưu trong tháng đầu năm. Bạn cần tập trung giải quyết các vấn đề nơi tổ ấm. Để mọi chuyện ổn thỏa, Dương Cưu thậm chí phải thay đổi vài thứ dù bản thân không thoải mái cho lắm. Nhưng cứ làm đi, vì đó chắc chắn là quyết định đúng đắn.

Ngày 12, Hỏa tinh - chòm sao chiếu mệnh của Dương Cưu sẽ tiến vào địa hạt riêng tư nhất của bạn: sự cô đơn. Đến ngày 19/2, bạn sẽ nhận ra bản thân đạt nhiều thành công khi lặng lẽ là người đứng đằng sau, bồi đắp sức mạnh tinh thần hơn là cố gắng thúc đẩy công việc bằng sức mạnh thể xác.

Ngày 20/1, trăng non mở cánh cửa cơ hội để Dương Cưu hòa nhập với cộng đồng. Hãy bắt tay thực hiện một trong những nguyện vọng lớn nhất trong đời. Tuy nhiên, ngày hôm sau bạn sẽ gặp một vài rắc rối, nhưng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Sau ngày 27/1, chuyện tình lãng mạn của Dương Cưu bước vào thời kỳ riêng tư. Đây là khoảng thời gian bạn tìm kiếm một tâm hồn đồng điệu cho mối tình trọn đời của mình. Bạn buộc phải đưa ra quyết định trước ngày 20/2. Nếu nhận thấy người đó vẫn chưa phải là Mr. Right, Dương Cưu nên dừng lại. Hãy nuôi dưỡng lòng can đảm và sống thật với con tim mình nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 4, Kim Ngưu sẽ nói ra tiếng lòng mình nhưng cần lựa chọn ngôn từ thật cẩn thận. Nói thật là tốt nhưng trong trường hợp cảm xúc lấn át lý trí sẽ khiến bạn không thể kiểm soát lời nói, khiến bạn dễ tiết lộ những thông tin khiến bạn sau này phải hối hận.

Trong tháng, một trong số những anh chị em của bạn cần sự ủng hộ về mặt tình cảm. Người đó sẽ phải vượt qua thời kỳ khó khăn. Nó có thể là bất cứ chuyện gì mà ở thời điểm hiện tại, Kim Ngưu không hề ngờ đến. Tuy nhiên, đến lúc đó, bạn chắc chắn sẽ xuất hiện bên cạnh để giúp đỡ họ.

Từ ngày 12/1 đến ngày 19/2, Kim Ngưu sẽ khá bận rộn với các mối quan hệ xã hội. Bạn phải tham dự nhiều bữa tiệc cũng như các sự kiện. Thậm chí, bạn có thể tận dụng cơ hội này để xuất hiện trên radio hay truyền hình nếu bạn cảm thấy điều đó có ý nghĩa. Nó cũng có thể là cơ hội liên quan đến các trang mạng xã hội như Youtube. Tuy nhiên, thông báo trước là bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn bạn tưởng.

Ngày 20/1, trăng non chiếu rọi vào sự nghiệp, công việc của Kim Ngưu sẽ tiến triển vô cùng thuận lợi. Ngoài ra, Thủy Tinh xuất hiện vào ngày hôm sau, bạn tìm lại được cơ hội mà cứ ngỡ đã đánh mất. Hãy tập trung tinh thần, nắm bắt lấy cơ hội hiếm có này nhé.

Về mặt tình cảm, sau ngày 27, Kim Ngưu có khoảng thời gian lãng mạn thông qua các tương tác xã hội. Sự ngọt ngào này sẽ duy trì cho đến tháng 2.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đừng để những lo lắng về tài chính ảnh hưởng đến tinh thần lạc quan trong tháng đầu năm. Vào ngày 4, Song Sinh sẽ gặp chút đau đầu về tiền bạc. Nhưng không sao, khó khăn là yếu tố cần thiết để bạn học cách lên kế hoạch chi tiêu hợp lý cũng như nâng cao nhận thức về quản lý tài chính. Đây là một chuyện tốt bởi nó giúp bạn thay đổi để đạt thành công lớn trong tương lai.

Ngày 12, công việc của Song Sinh có bước tiến đáng kinh ngạc. Hỏa Tinh nhập ô Sự nghiệp và sẽ ở đó đến hết ngày 19/2. Cơ hội này chỉ đến hai lần trong năm. Vì thế, đừng bỏ lỡ, hãy bắt tay thực hiện những mong muốn của bạn một cách chuyên nghiệp nhất. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu công việc kinh doanh hay thăng tiến trong công việc. Hãy quyết đoán, tính cách này giúp bạn tiến xa trong sự nghiệp. Ngày 27, thần Vệ Nữ mang đến cho bạn may mắn bất ngờ. Nắm bắt cơ hội nhé!

Vào ngày 20, Song Sinh có thể sẽ cân nhắc về việc đi du lịch nước ngoài hay đăng ký một khóa học nào đó. Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau bạn phải thay đổi kế hoạch vì gặp chút rắc rối. Dù vậy, đừng tỏ ra bực bội trước thất bại hay sự chậm trễ nào, cố kiên nhẫn đến hết ngày 11/2, mọi chuyện sẽ lại đâu vào đó cả thôi.

Untitled-1-7010-1420426666.gif

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải trong tháng đầu năm khá thất thường. Hãy chắc chắn rằng bạn dành đủ thời gian để khóc lóc, la hét, làm bất cứ điều gì bạn muốn để giải tỏa cảm xúc. Như vậy bạn mới không vô tình làm tổn thương người khác và cũng không phải hối hận về sau. Vấn đề ở đây là bạn đang sống một cuộc sống vô vị, không ý nghĩa. Thành thật với bản thân chút nào, thẳng thắn nhìn nhận mọi chuyện và thay đổi nó. Bạn đủ năng lượng để thay đổi mà.

Từ ngày 12/1 đến ngày 19/2, Cự Giải sẽ có thêm động lực để bồi đắp vấn đề tâm linh. Trên thực tế, bạn có thể có hứng thú tìm hiểu về tôn giáo, triết học hay một vấn đề siêu hình nào đó. Đừng ngại, nó giúp bạn hiểu rõ hơn về bản chất cuộc sống. Đến ngày 27, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn thật thanh thản. Điều đó ảnh hưởng tích cực đến thế giới bên ngoài.

Ngày 20 là thời điểm tốt để đầu tư. Mặc dù bạn sẽ gặp vài rắc rối vào ngày hôm sau nhưng yên tâm đi, bạn dễ dàng tìm ra lỗi sai và khắc phục vấn đề tài chính. Dù vậy, Cự Giải nên kiên nhẫn và chỉ đưa ra quyết định cuối cùng sau ngày 11/2.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bắt đầu năm mới thật yên tĩnh. Bạn muốn có thời gian một mình để suy nghĩ về điều quan trọng nhất đối với bản thân. Đừng đánh giá thấp việc bồi dưỡng tinh thần và khám phá nội tâm, nó sẽ là nền tảng cho những điều bất ngờ trong năm 2015.

Từ ngày 12, Sư Tử có thể gặp khó khăn về mặt tài chính nhưng bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp cho vấn đề tiền bạc vào ngày 27. Vậy nên, bạn không cần quá lo lắng đâu nhé.

Ngày 20, Sư Tử gặp cơ hội hiếm có để mở rộng hợp tác trong kinh doanh hay trong các mối quan hệ cá nhân. Tuy nhiên, bạn nên suy nghĩ cẩn thận, cân nhắc thật thấu đáo và chỉ đưa ra quyết định sau ngày 11/2 để tránh mắc sai lầm đáng tiếc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dành những ngày đầu năm để sắp xếp lại các mối quan hệ bạn bè và trên mạng xã hội. Bạn có thể sẽ quyết định xóa một tài khoản hoặc hạn chế số lần đăng bài, khiến trang cá nhân của bạn bớt riêng tư và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, Xử Nữ cũng sẽ nhìn nhận lại một người bạn và chấm dứt mối quan hệ vì hai người chẳng tốt với nhau như bạn từng nghĩ. Đây có lẽ là cách giải quyết hợp lý bởi lẽ tình bạn không có chỗ cho những ai hai mặt.

Từ ngày 12/1 đến ngày 19/2, Xử Nữ nên tập trung vào công việc kinh doanh, tận dụng thời cơ, phát huy hết khả năng để theo đuổi đam mê. Ngoài ra, bạn có thể sẽ vướng vào vài cuộc tranh cãi nhưng sẽ nhanh chóng chấm dứt. Ngày 27, Xử Nữ sẽ có sự cân bằng hoàn hảo giữa nhiệt huyết và sự lãng mạn. Hãy sẵn sàng cho những điều thú vị nhé!

Ngày 20 là thời điểm hoàn hảo nếu Xử Nữ thay đổi công việc hiện tại. Chuẩn bị một bộ hồ sơ thật chỉn chu và gửi đi nào. Bạn đừng nôn nóng nếu không nhận được lời mời phỏng vấn, chỉ là một chút trục trặc nhỏ thôi mà. Tuy nhiên, rất có thể bạn sẽ quay lại với công việc cũ. Dù sao thì Xử Nữ cũng nên dành thời gian để bồi dưỡng mối quan hệ với các đồng nghiệp cũ bằng một bữa trưa hay một buổi cafe lúc rảnh rỗi chẳng hạn. Cơ hội vẫn đang chờ bạn ở phía trước, đừng nản lòng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ gặp vài khó khăn trong công việc nhưng đây là sự thay đổi cần thiết. Có thể bạn đã giữ im lặng trước những rắc rối liên quan đến sếp hoặc cố che đậy sự thật vì lo lắng cho công việc. Dù sao, điều đó không còn quan trọng nữa. Đã đến lúc Thiên Bình phải thành thật với bản thân, khôn ngoan hơn trong công việc và đưa ra lựa chọn đúng đắn.

May mắn thay, sau ngày 12, bạn sẽ có đủ sức chịu đựng và can đảm để thay đổi cách làm việc thậm chí là môi trường làm việc. Bạn có đủ năng lượng cho công việc, vì thế, cứ gạt bỏ những lo lắng về việc phải làm ngơ trong mối quan hệ với đồng nghiệp để mọi chuyện êm xuôi đi. Nếu Thiên Bình đang có ý định thay đổi công việc, bạn nên đưa ra quyết định sau ngày 27/1. Đương nhiên, bạn cũng có thể tiếp tục duy trì công việc hiện tại bằng cách thỏa hiệp.

Thiên Bình sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn trong ngày 20. Nếu bạn đang độc thân, đây có thể là thời điểm bắt đầu cho một mối tình. Tuy nhiên, rất có thể nó chỉ là sự ngộ nhận. Vậy nên, Thiên Bình đừng nóng vội, cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu năm, Bò Cạp có thể gặp căng thẳng nếu bạn đang cố gắng để hoàn thành một khóa học hay giải quyết một vấn đề pháp lý. Bạn có thể bị phân tâm vì công việc hay vấn đề sức khỏe khiến bạn không thể tập trung hết khả năng vào khóa học hay khi làm việc với tòa án. Nhưng đừng lo, bạn sẽ sớm giải quyết mọi chuyện, kết quả sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Từ ngày 12/1 đến ngày 19/2 là khoảng thời gian tình yêu của Bò Cạp thăng hoa. Bạn sẽ ưu tiên dành thời gian cho các buổi hẹn hò lãng mạn thậm chí là phát triển tình cảm lên mức thân mật hơn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để làm những gì bạn cảm thấy hứng thú. Từ ngày 27/1 đến ngày 20/2, Hỏa Tinh và Kim Tinh sẽ cũng chiếu vào đường tình yêu của Bò Cạp. Trong thời gian này, những bạn còn độc thân cũng sẽ gặp được người đặc biệt. Nếu bạn là người đó, đừng bỏ lỡ cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ nồng cháy.

Vào ngày 20, cuộc sống gia đình của Bò Cạp sẽ có bước phát triển mới nhưng bạn đừng mong đợi quá nhiều. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu những điều mới mẻ một cách thuận lợi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tháng đầu năm, Nhân Mã sẽ gặp vấn đề về tài chính, đó có thể là một rủi ro trong đầu tư khiến bạn tổn thất tiền bạc. Tuy nhiên, đây là chất xúc tác giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn hơn khi xử lý các vấn đề tài chính trong tương lai.

Nếu bạn đã kết hôn, có thể bạn sẽ cảm thấy thất vọng về thu nhập của bạn đời. Ngoài ra, Nhân Mã cần đến một khoản chi tiêu lớn trong dịp năm mới, khả năng lớn khoản chi ấy liên quan đến con của bạn.

Cuộc sống gia đình là mối quan tâm hàng đầu của Nhân Mã trong tháng này. Mối quan hệ giữa bạn và người thân có thể lâm vào tình trạng căng thẳng. Nếu điều đó xảy ra, bạn nên tranh thủ làm rõ mọi chuyện và có một cuộc trao đổi thẳng thắn với nhau. Nó giúp mọi người giải quyết hết khúc mắc. Sau ngày 27, gia đình bạn sẽ êm ấm trở lại. Chỉ cần đồng tâm, các bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết đang có khúc mắc với bạn đời, bạn nên giải quyết mọi chuyện càng sớm càng tốt. Trong tuần đầu tháng 1, tình yêu của bạn sẽ có bước tiến mới và bắt đầu bàn đến việc kết hôn. Tuy nhiên, hai người có thể sẽ bất đồng quan điểm về một vấn đề gia đình. Nó có thể giúp các bạn gần nhau hơn nhưng cũng có thể khiến mối quan hệ tan vỡ. Vì thế, Ma Kết cần thận trọng khi tranh cãi và dành nhiều tình cảm hơn cho đối phương.

Từ ngày 12, lời nói của bạn trở nên có trọng lượng hơn bạn nghĩ. Trên thực tế, đôi khi sức ảnh hưởng của nó rất đáng sợ. Ma Kết nên tận dụng lợi thế này trong các buổi đàm phán và khi cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng trong bất cứ tình huống nào.

Sang tuần cuối cùng của tháng, cơ hội tài chính sẽ đến với bạn. Ma Kết sẽ có thêm nguồn thu mới hoặc sẽ bắt đầu kiếm tiền từ chính tài năng của bản thân. Chút khó khăn trong ngày 21 sẽ giúp bạn thay đổi chiến lược đem đến nền tảng bền vững cho sự nghiệp của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình bắt đầu năm mới bằng một vài mối lo trong công việc. Có thể bạn sẽ nghe tin một đồng nghiệp bị sa thải. Nếu là ông chủ, bạn nên tận dụng thời cơ để tiến hành kế hoạch thay đổi nhân sự. Ngoài ra, bạn có thể sẽ thất bại trong vài vụ chuyển nhượng hoặc đánh mất một số dự án. Nếu điều đó xảy ra, đừng quá bi quan, tương lai vẫn còn ở phía trước cơ mà.

Trong tháng này, Bảo Bình sẽ có cơ hội để cải thiện tình hình tài chính. Việc bạn cần làm là chủ động nắm bắt thời cơ và nỗ lực theo đuổi nó. Tuy nhiên, một vài vấn đề cần đến tiền bạc cũng xuất hiện trong cuộc sống của bạn, nhưng đừng lo, bạn vẫn đủ khả năng xoay xở. Sau ngày 27, Bảo Bình có thể nhận được một món tiền lớn, nếu vậy, tất cả có được đều nhờ vào sự dũng cảm của bạn.

Ngày 20 đánh dấu mốc cho sự khởi đầu mới. Bảo Bình hãy bắt tay làm những gì bạn muốn, dù là trong sự nghiệp, chuyện cá nhân hay sự thay đổi về thể chất. Tuy nhiên, dưới sự ảnh hưởng của Thủy Tinh, bạn có thể sẽ gặp chút rắc rối. Nhưng không sao, mọi việc đều nằm trong tầm tay của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/ 3)

Đầu năm, Song Ngư cần quan tâm hơn đến tình yêu. Nếu bạn và người yêu đang gặp khúc mắc, rất có thể bạn sẽ phải bắt đầu năm mới mà không có người kia. Tuy nhiên, đây cũng có thể là chất xúc tác để gia tăng thêm tình yêu của hai bạn, một thử thách giúp tình yêu thêm bền chặt. Việc bạn có giữ vững được tình yêu hay không phụ thuộc vào ý chí và mức độ hy sinh của bạn trong chuyện tình cảm. Nếu cả hai đều trân trọng mối quan hệ hiện tại, các bạn chắc chắn sẽ tìm ra cách giải quyết những khó khăn.

Từ ngày 12, Song Ngư sẽ tràn đầy năng lượng để nỗ lực hết mình cả trong công việc lẫn tình yêu. Sau ngày 27 là khoảng thời gian bạn hưởng thụ thành quả từ những công sức đã bỏ ra. Tháng 1 là tháng khá thuận lợi đối với Song Ngư, hãy nắm bắt mọi cơ hội nhé.

Sasuke Chan

Hair Idol 2016