09:36 31/05/2017
Mạnh Phi nhà tạo mẫu tài năng của giới tóc Việt
Chuyên gia tạo mẫu tóc Mạnh Phi được coi như một trong những cây đại thụ trong ngành tóc Việt. Hiện NTM đang là CEO hệ thống Hương Phi Hair nơi “chọn mặt gửi vàng” của biết bao nhiêu thế hệ yêu nghệ thuật thiết kế tóc.
Nổi bật trong giới tóc từ đầu những năm 90, NTM tóc Mạnh Phi tham gia nhiều chương trình hoạt động trong làng thời trang tóc trong và ngoài nước. Được mệnh danh là “phù thủy tóc” người có bàn tay ma thuật đứng sau vẻ hào nhoáng của không ít những ngôi sao nổi tiếng, người mẫu, diễn viên,… Không chỉ được biết đến là một trong những NTM hàng đầu Việt Nam, người tạo ra xu hướng thời trang tóc cho giới trẻ mà NTM còn là bậc thầy tạo ra những lớp NTM chuyên nghiệp.


Chào sân chơi tóc với vị trí Tổng giám khảo cuộc thi Hair Idol 2017
 
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề,  Hương Phi Academy do NTM Mạnh Phi sáng lập nên là một thương hiệu lớn, tạo dựng được nền tảng uy tín vững chắc khi đào tạo cho rất nhiều NTM tóc chuyên nghiệp và một trong số họ có người đã đạt giải thưởng trong nhiều cuộc thi tóc. Niềm đam mê mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người, tài năng và sự sáng tạo không ngừng NTM Mạnh Phi đã để lại nhiều dấu ấn trong làng thời trang tóc Việt Nam.

Hình ảnh Tổng giám khảo Mạnh Phi trong buổi họp báo Hair Idol 2017 khu vực phía Bắc
 
Trải qua hàng chục năm không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trong ngành tóc trong và ngoài nước, đến nay anh đã sở hữu trong tay nhiều danh hiệu và giải thưởng lớn đồng thời làm nên thương hiệu Hương Phi Hair trở nên nổi tiếng vượt ra ngoài tầm khu vực. Chính niềm đam mê và tình yêu dành cho mái tóc đã là nguồn động lực lớn cho những cố gắng và nỗ lực của anh suốt bao năm qua.


Chuyên gia Mạnh Phi bên dàn HLV "khủng" trong cuộc thi Hair Idol 2017
 
Nắm giữ vai trò giám khảo của rất nhiều cuộc thi tóc nổi tiếng  như Việt Nam Top Hair Stylist, Hair Office,…  Tới đây chuyên gia Mạnh Phi sẽ giữ vai trò Tổng giám khảo cuộc thi “Hair Idol - Tìm kiếm thần tượng tóc Việt 2017” cùng NTM Trần Mạnh Thìn, NTM Đức Oscar và rất nhiều ngôi sao lớn trong ngành tóc Việt sẽ thiêu đốt mùa hè này với nhiều tiết mục nghệ thuật bùng nổ. 
 

 

Hair Idol 2016