13:56 02/07/2022
NTMT Loan LV làm nghề bằng cái tâm và cái tầm
Tocvasao.net – Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ Loan LV khẳng định địa vị và tầm ảnh hưởng của bản thân qua từng sản phẩm được chị thiết kế. Mỗi sân chơi, chị đều mong muốn chia sẻ và giao lưu nhiều kinh nghiệm của bản thân với các đồng nghiệp.


NTMT Loan LV làm việc bằng cái tâm và cái tầm

 

Nhận được sự đánh giá cao của các thành viên trong Hội đồng chuyên môn, NTMT Loan LV xuất sắc nhận được giải thưởng vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Giải thưởng tiếp tục là lời khẳng định yếu tố chuyên môn, kỹ thuật của tên tuổi Loan LV trong ngành tóc Việt.

Đồng hành cùng nghề với nhiều khó khăn, thử thách nhưng bà chủ LV Hair Salon luôn nỗ lực để vượt qua và hoàn thành xuất sắc. Thương hiệu LV là đứa con tinh thần cũng là nơi chị thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng với cái đẹp. Chị luôn cập nhật công nghệ hiện đại bậc nhất. Định hướng trong thời gian tới, chị sẽ đưa thương hiệu phát triển, trở thành một trong những đơn vị làm đẹp dẫn đầu về dịch vụ và phong cách.
 

Đến với nghề bằng niềm đam mê, từ những đường kéo bỡ ngỡ đầu tiên đến tay kéo kỹ thuật thành thạo hiện tại, NTMT Loan LV giờ đây đã trở thành một tên tuổi lão làng của ngành tóc Việt, khẳng định bản lĩnh và sự kiên trì cùng sứ mệnh "giữ gìn vẻ đẹp Việt".


Nhiều tác phẩm được sáng tạo vô cùn ấn tượng



Luôn lấy chữ tâm làm kim chỉ nam xây dựng thương hiệu salon bền vững, thương hiệu làm đẹp của chị chắc chắn sẽ có thêm nhiều thành tựu ấn tượng trong thời gian tới. Chị chia sẻ bản thân rất vinh dự được nhận được giải thưởng vinh danh danh giá Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 trao tặng. Đó chính là dấu ấn to lớn với NTMT Loan LV sau 2 năm đại dịch đầy dẫy khó khăn, vất vả. Chị rất mong muốn, qua hair show, nhiều người sẽ biết và càng thêm yêu mến salon của mình. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

LV HAIR SALON

CN 1: Chung cư Trần Văn Kiểu Hẻm 252/4 Lý Thường Kiệt, P14, Q10

CN2:44A Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

Điện thoại: 0916195777 

Hair Idol 2016