14:00 06/02/2015
Lê Phương 'tút' lại nhan sắc đón Tết
Nữ diễn viên cho biết, sau khi sinh bé Cà Pháo cộng thêm khoảng thời gian không vui việc gia đình, làn da của cô bị xuống cấp nghiêm trọng.

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Quách Ngọc Ngoan và gần đây nhất là những “lùm xùm” liên quan đến cuộc sống riêng tư, nữ diễn viên của Cá rô em yêu anh nhận được nhiều chia sẻ và đồng cảm của bạn bè và người hâm mộ. Bước qua khủng hoảng, dịp Tết Ất Mùi này, nữ diễn viên quyết tâm thay đổi hình ảnh, trở thành bà mẹ đơn thân rạng rỡ, trẻ trung trong mắt người thân và bạn bè. Cô bắt đầu từ việc chăm sóc làn da vì một người dù có khuôn mặt với đường nét xinh xắn đến đâu, nhưng nếu sở hữu làn da không mịn màng, nhiều mụn, thâm, nám, lỗ chân lông to…thì sẽ đánh mất hơn 50% vẻ đẹp vốn có.

Từ một người vốn có làn da mịn màng, bỗng nhiên những đốm mụn li ti lại xuất hiện, 2 bên gò má những mảng sạm tối màu lan dần ra. Đây là hậu quả của stress, áp lực trong cuộc sống là một trong những nguyên nhân khiến nội tiết thay đổi, từ đó mụn và nám dễ dàng tấn công làn da. Để ngăn ngừa những dấu hiệu lão hoá, Lê Phương cần quan tâm đến việc chăm sóc da hàng ngày và điều trị, khống chế mụn, nám lây lan càng sớm càng tốt.

polyad

Lê Phương quyết tâm làm mới mình để đón Tết, bắt đầu bằng việc chăm sóc làn da để trở nên tươi trẻ hơn trong dịp đầu năm.

Khi đến Belas Spa, cô đã chọn dịch vụ trị mụn tận gốc không cần uống thuốc, mà chỉ đắp sợi thảo dược Bio Peeling và chiếu tia sáng đa năng Blue Light. Sau 3 lần điều trị bằng phương pháp này, các nốt mụn li ti của Lê Phương biến mất. Đối với các mảng nám sạm màu, cô đang điều trị được một nửa lịch trình bằng công nghệ Bio Peeling Light kết hợp IPL và đẩy vitamin C nguyên chất. 10 ngày một lần, người đẹp còn bổ sung oxy tinh khiết 99% cho da thông qua hệ thống máy Oxyjet Leo. Theo người đẹp, môi trường ô nhiễm nặng hiện nay làm lượng oxy trong không khí giảm đi đáng kể. Việc thiếu oxy không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mà còn khiến làn da mau lão hoá, dễ dàng xuất hiện sạm, nám, lỗ chân lông to sần và giảm đi sự căng mọng, mịn màng, tươi trẻ.

polyad

Từ một người vốn không quen với việc đi Spa, giờ đây Lê Phương cảm thấy việc thư giãn, chăm sóc làn da, nhan sắc lại là một điều không thể thiếu, nó giúp cho cô cân bằng lại cuộc sống, đặc biệt là cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn vì bản thân trở nên xinh đẹp hơn. Nữ diễn viên cho biết thêm, triệt lông bằng công nghệ Diode Laser BL808 và tiêu mỡ bụng Thermo C tại Belas cũng là dịch vụ cô đang quan tâm và sẽ thử nghiệm trước Tết. Bà mẹ trẻ hy vọng, việc sở hữu một sắc diện tươi tắn trong những ngày đầu năm mới sẽ đem lại cho 2 mẹ con cô nhiều may mắn, giúp công việc của cô thuận lợi hơn để nuôi bé Cà Pháo.

polyad

Đi spa thư giãn và chăm sóc sắc đẹp hàng tuần giúp Lê Phương cân bằng cuộc sống và cảm thấy hạnh phúc hơn.

Giúp khách hàng có một sắc diện tươi mới trong những ngày đầu năm, Belas Spa đang triển khai gói ưu đãi “Da xinh đón Tết” với mức chiết khấu 30% trên hoá đơn cho tất cả dịch vụ trọn gói. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 15/2 tại các chi nhánh ở TP HCM và Đà Nẵng. Tìm hiểu thêm thông tin tại www.belasspa.com

Liên hệ: Hệ thống trung tâm thẩm mỹ Belas Spa:

14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639.
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639.
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639.
Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa

(Nguồn: Trung tâm Thẩm mỹ Belas Spa)

Hair Idol 2016