14:09 15/03/2015
Ngọc Trinh 'gom' giày thể thao chuẩn bị làm mới mình
(Ngoisao.vn) - Ngọc Trinh được biết đến là người sở hữu gout thời trang sành điệu. 'Nhất cử nhất động' của Ngọc Trinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

Ngọc Trinh được nhiều người biết đến bởi gout thời trang sành điệu, tinh tế và đẳng cấp của mình. Người đẹp nhận luôn được rất nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Ngọc Trinh hào hứng "khoe" với người hâm mộ "thành quả" sau một buổi mua sắm của mình. Người đẹp "rinh" về cho mình khá nhiều mẫu giày thể thao cá tính và đẹp mắt. Điều này làm cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ, bởi từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn gắn liền với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào và quyến rũ khi thường xuyên làm bạn với những đôi giày cao gót. Việc "tuyên bố" đổi phong cách của "Nữ hoàng nội y" nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Ngọc Trinh mua giày thể thao thay đổi phong cách 0

Ngọc Trinh mua giày thể thao thay đổi phong cách 0

Ngọc Trinh mua giày thể thao thay đổi phong cách 1
Ngọc Trinh mua giày thể thao để thay đổi phong cách

Ngọc Trinh mua giày thể thao thay đổi phong cách 3

Ngọc Trinh mua giày thể thao thay đổi phong cách 4
Người hâm mộ chia sẻ với Ngọc Trinh

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn làm cho nhiều người thích thú với một kiểu tóc mới cực "xì tin" của mình. Có vẻ như, Ngọc Trinh đang có nhiều "chiêu" đề thay đổi hình ảnh và làm mới mình, mang lại nhiều điều bất ngờ đến với công chúng.

Hair Idol 2016