00:36 07/08/2019
NTMT Trình Hoàn - Dành hết tuổi trẻ để thực hiện đam mê
“Viện Tóc Trình Hoàn – Nơi Kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ” cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với tín đồ làm đẹp tại khu vực Huyện Tân Yên và Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.
Với hành trình phát triển gần 15 năm,  Viện tóc Trình Hoàn tọa lạc tại mặt đường lớn Cầu Trại, Việt Ngọc, Tân Yên, Bắc Giang tiếp giáp với khu phố Hoàng Thanh thuộc Huyện Hiệp Hòa được coi là địa điểm làm đẹp có chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao với không gian hiện đại, phong cách phục vụ tận tình,chuyên nghiệp tại nơi đây. Vậy tại sao Viện tóc Trình Hoàn đạt được những thành tựu đó và chiếm trọng được niếm tin yêu của khách hàng? Hãy cùng báo điện tử tocvasao.net tìm hiểu về điều bí mật này!


Từ một tiệm salon nhỏ bình dân, chủ yếu phục vụ khách quen mà giờ đây Viện tóc Trình Hoàn đã sở hữu cơ ngơi hoành tráng như hiện tại quả thực đáng ngưỡng mộ

Viện Tóc Trình Hoàn hiện đang thuộc sở hữu của NTM Trình Hoàn, một con người thể hiện đam mê trên từng cử chỉ và hành động của mình. Tocvasao.net được làm quen với NTMT Trình Hoàn trong cuộc thi  Top Of Beauty 2017 - “ Người Đẹp Siêu Xe” và điều khiến chúng tôi ấn tượng về anh đó là “ Kỹ thuật Uốn Cắt” được giám khảo cuộc thi đánh giá rất cao. Anh đã đăng quang “ Giải Vàng Sáng Tạo” trong cuộc thi này với điểm số cao thuộc top 10 NTM xuất sắc nhất .

NTM Trình Hoàn tên thật là Lương Hữu Trình  sinh năm 1983 là anh trai lớn trong gia đình. Anh được lớn lên trong một gia đình nề nếp, giàu tình yêu thương và chịu khó lao động tại Xã hoang thanh, Hiệp Hòa ,tỉnh Bắc Giang. Ngay từ bé, đúng vai trò con cả trong gia đình, NTM Trình Hoàn luôn cố gắng phấn đấu học tập và làm việc để bố mẹ yên lòng và noi gương cho người em trai của mình. Như có 1 thứ đặt biệt rằng anh rất thích cắt tóc cho em trai của mình hoặc trẻ con hàng xóm. Có lẽ đó là sở thích của một cong người có tố chất nghệ sỹ. Chính vì điều đó, Anh luôn hành động vì những hoài bão mà mình ấp ủ.

Anh chủ Salon được nhiều người yêu mến bởi sự nhiệt tình, khéo léo

Dường như đam mê là động lực thôi thúc con người ta hành động, vì vậy sau khi tốt nghiệp cấp 3, NTM Trình Hoàn đã thuyết phục bố mẹ cho ra thủ đô đi phụ hồ để có tiền đi học nghề. Và nghề mà anh chọn không gì khác đó là  “ thiết kế tóc”. Bén duyên với nghề từ sớm, sau khi có chút vốn liếng, anh trở về quê và mở quán, lúc đó do kinh tế ở quê chưa phát triển nên anh tiếp tục đi làm và học hỏi thêm kinh nghiệm cho mình.
Đúng là sự quyết tâm đã không thể cản bước đi của con người, sau khi lập gia đình, anh đã mượn đất nhà cô ruột để mở hàng cắt tóc bình dân, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của người dân xung quanh. Có thể nói, đôi vợ chồng trẻ sau khi cưới gặp phải không ít khó khăn, việc kinh doanh quán cắt tóc của anh Trình diễn ra không mấy thuận lợi và  vào thời điểm đó do vợ anh Trình chưa có việc làm ổn định, anh đã mượn vốn xây dựng cho vợ một trang trại lợn nhỏ, anh mục đich để cho vợ vừa chăn nuôi, vừa kiếm thêm thu nhập và chăm con tại nhà. Thật không may thời điểm đó đúng vào năm dịch bệnh, anh chị gặp phải nhiều trắc trở, làm ăn thua lỗ.
 

Cặp vợ chồng trẻ với khát khao theo đuổi nghề tóc

Lúc này, đôi vợ chồng trẻ phải đứng lên và lựa chọn con đường đi cho chính mình, tình yêu và niềm đam mê đã lan tỏa cả hai, vì vậy chị Hoàn đã quyết định đi học nghề theo chồng. Sau khi học xong, hai vợ chồng NTM Trình Hoàn đã mở được một tiệm Salon tại mặt đường lớn, có thể nói để đến với thành công như ngày hôm nay quả thực rất khó khăn,cả hai vợ chồng NTM Trình Hòan đã phải nỗ lực từng ngày để nâng cao tay nghề cũng như chất lượng dịch vụ để giữ vững uy tín của mình.

Trang thiết bị làm tóc hiện đại nhất được đưa vào sử dụng

Trao đổi với PV, NTM  Trình Hoàn chia sẻ: “Từ theo đuổi nghề đến thời điểm này  vợ chồng tôi đã trải qua hơn 15 năm gặp không ít khó khăn, từ việc tìm địa điểm mở cửa hàng cho đến việc học nâng cao tay nghề mỗi ngày. Tuy nhiên vợ chồng tôi đã dành hết tuổi trẻ để thực hiện đam mê để có ngày hôm nay, điều này thực sự đáng nhớ.”

Anh Lương Hữu Trình luôn được khách hàng khen ngợi về kéo cắt của mình

NTM Trình Hoàn luôn cập nhập các mẫu tóc mới nhất đến khách hàng, tất cả các khâu làm tóc quan trọng đều được chính anh thực hiện để có được sản phẩm hoàn thiện nhất. Hiện ở Viện tóc Trình Hoàn có đầy đủ các dịch vụ: Uốn, Ép, Nhuộm, Hấp dầu phục hồi… bằng công nghệ tiên tiến và các thuốc làm tóc chất lượng. Bên cạnh đó, Viện tóc Trình Hoàn nhận đào tạo học viên uy tín, đồng thời tạo cơ hội việc làm cho học viên, cùng các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, Spa, … chất lượng đẳng cấp nhất hiện nay.
Các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp với giá cả hợp lý luôn làm vừa lòng mọi khách hàng đến đây. Chia sẻ với PV Tocvasao.net trong chuyến công tác tại Bắc Giang có ghé thăm Viện Tóc Trình Hoàn, tình cờ PV Tocvasao.net có nhận được với phỏng vấn chị Ngân (1 khách hàng thân thiết của Salon ) nói rằng: “ Chị là khách ruột của Viện tóc Trình Hoàn, lần nào đến làm tóc chị cũng ưng ý vì anh chị chủ làm nhiệt tình, cẩn thận. Mình thích mẫu nào mới nhất thì anh cũng làm được hết.”

Mẫu tóc uốn của khách hàng tại Salon

Để khẳng định thương hiệu của mình, năm 2017 anh Trình tham dự cuộc thi dành cho Top Of Beauty 2017- “ Người Đẹp Siêu Xe”  và đạt giải Vàng Quốc gia. Đồng thời, anh cũng dành được rất nhiều bằng khen và chứng chỉ ngành tóc. Có thể thấy, mọi sự cố gắng và nỗ lực mà anh Trình bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng.
VIỆN TÓC TRÌNH HOÀN
ĐỊA CHỈ: GẦN PHỐ CHỢ HOÀNG THANH, HIỆP HÒA, BẮC GIANG

HOTLINE: 0886711983
( đặt lịch làm tóc để được phục vụ tốt hơn và nhận các chương trình ưu đãi đặc biệt) 
- JAMIN-

Hair Idol 2016