12:14 13/04/2017
Hair Awards 2017 chính thức khởi động, đem đến những quyền lợi tối đa cho thí sinh ứng tuyển!
Ngày 11/4 vừa qua, Hair Awards 2017 - Ấn tượng ngành tóc Việt, đã chính thức khởi động và bắt đầu nhận hồ sơ thí sinh ứng tuyển, hứa hẹn nhiều quyền lợi đặc biệt!
Hair Awards 2017 là chương trình vinh danh các nhà NTM tóc tài năng của Việt Nam với thông điệp: “Những người gìn giữ vẻ đẹp Việt”. Được phối hợp tổ chức bởi Hair Fashion TV và thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp đến từ Ý – Helen Seward, Hair Awards 2017 đem đến vô số những đặc quyền cho thí sinh.
Khi tham dự chương trình, các thí sinh sáng giá sẽ được BTC tạo dựng một video giới thiệu bản thân (thông tin do thí sinh cung cấp) và quá trình làm việc. Dựa vào tư liệu này, Hội đồng nghệ thuật sẽ đánh giá và xem xét danh hiệu phù hợp nhất đối với từng người  Đây cũng là tư liệu đáng giá để các NTM có thể quảng bá được thương hiệu của bản thân một cách sinh động và độc đáo. Đặc biệt, các NTM sẽ được báo điện tử Tocvasao.net hỗ trợ trong việc tạo hình ảnh đẹp với khách hàng. 


Đồng hành tổ chức Hair Awards 2017 là Helen Seward – Hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc từ Milano, Ý

Hệ thống giải thưởng vô cùng hấp dẫn và đa dạng của Hair Awards - Ấn tượng ngành tóc Việt 2017

Với hệ thống giải thưởng đa dạng và chuyên biệt, các thí sinh hoàn toàn có thể lựa chon cho mình một danh mục phù hợp nhất để ứng tuyển. Ngoài hình thức đăng kí cá nhân, Hair Awards 2017 còn có giải “Cống hiến dành cho tập thể xuất sắc nhất” nhằm tạo điều kiện cho các Tập thể như Hair Salon và Doanh nghiệp đăng kí ứng tuyển.
Sau chương trình, NTM sẽ được nhận bằng chứng nhận và chiếc cúp danh giá, cùng với gói bảo trợ truyền thông 1 năm do báo điện tử Tocvasao trao tặng, không thể thiếu đó chính là phần quà giá trị từ Nhà tài trợ độc quyền Helen Seward.


Đêm trao giải sáng giá diễn ra vào ngày 26/5

Đêm trao giải của Hair Awards 2017 sẽ hội tụ các ngôi sao showbiz và NTM tóc hàng đầu Việt Nam, diễn ra vào ngày 26/5/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
----------------------------------------------------------
Liên lạc ứng tuyển:
Chị Nguyễn Bích Liên: 0962 157 755
Anh Quang Duy: 0964 889 643
Link fanpage cập nhật thông tin: https://www.facebook.com/tocvasao.net/
 

Hair Idol 2016