12:20 19/05/2016
Obsidian Club và những hội viên vàng trong hành trình thiện nguyện vì cộng đồng
Vừa qua, Obsidian Club và các thành viên tích cực đã có chuyến thiện nguyện về Cẩm Thủy, Thanh Hóa để chung tay tham gia lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho 2 cụ Bùi Ngọc Hoàng và Bùi Thị Phòng.
Obsidian Club từ lâu được biết đến là một trong những clb luôn dành thời gian, tiền bạc vào những hoạt động giúp đỡ cộng đồng, chia sẻ khó khăn với những cảnh đời, những con người không may mắn và chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Với tinh thần đoàn kết và sự nhiệt tâm của các thành viên, những năm qua obsidian club đã ghi dấu trong nhiều hoạt động thiết thực như: Mỗi nén hương một tấm lòng, mái ấm tóc Việt, tham gia xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao, giúp đỡ người già neo đơn và trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo… Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tóc và sao, ông Nguyễn Văn Trọng – Chủ tịch Obsidian Club, tổng giám đốc công ty Mydico cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi được chung tay giúp đỡ và chia sẻ với những cuộc đời, những số phận còn chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Hành trình về với Thanh Hóa ngày hôm nay của đông đảo các hội viện Obsidian Club thực sự là một điều tuyệt vời khi chúng tôi có thể xây mới một ngôi nhà, một mái ấm cho 2 cụ già có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là cụ Bùi Ngọc Hoàng và Bùi Thị Phòng. Chúng tôi hi vọng trong thời gian tới Obsidian Club và các hội viên sẽ còn làm được nhiều những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”.
Cũng trong chuyến thiện nguyện về Thanh Hóa, Obsidian đã tới thăm và trao tặng sổ tiết kiệm 5 triệu đồng cho 2 cháu Phạm Ngọc Thái và Phạm Thanh Thảo mô côi cha mẹ và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong chuyến thiện nguyện của Obsidian Club và những hội viên vàng.
 

Ban lãnh đạo của công ty Mydico, đại diện các đơn vị báo chí truyền thông cùng các hội viên vàng của Obsidian Cub trước giờ khởi hành về với Thanh Hóa.
 

Ông Nguyễn Văn Trọng – Chủ tịch Obsidian Club, tổng giám đốc công ty Mydico, nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo Tóc và sao, NTM Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các clb ngành tóc phía Bắc và các hội viên Obsidian Club chụp hình lưu niệm cùng cụ Bùi Thị Phòng.
 

Ông Nguyễn Văn Trọng, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTM Thúy Hằng, nhà sư phạm Kim Phúc và lãnh đạo địa phương động thổ xây dựng ngôi nhà tình thương cho 2 cụ.
 

Khoảnh khắc đẹp của ông Nguyễn Văn Trọng trò chuyện với cụ Bùi Thị Phòng.
 

Ban lãnh đạo công ty Mydico và gia đình cụ Bùi Thị Phòng.
 

Khoảnh khắc thân thiết của nhà sư phạm Dung Trần với cụ Bùi Thị Phòng.
 

Cũng trong chuyến đi, đoàn đã ghé thăm 2 cháu Phạm Ngọc Thái và Phạm Thanh Thảo mô côi cha mẹ và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 

Obsidian Club đã trao tặng sổ tiết kiệm 5 triệu đồng cho 2 cháu.
 

Sau công tác thiện nguyện, ddaonf đã có những giờ phút thăm quan và vui chơi tại suối cá thần – Thanh Hóa.
 

Hair Idol 2016