00:09 12/07/2022
NTMT Đỗ Quốc Trường tự hào với thành tích đạt được tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022
Tocvasao.net – Cùng với nhiều tên tuổi nổi bật của ngành tóc, NTMT Đỗ Quốc Trường đã tham gia chương trình tóc quốc tế Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Tại chương trình này, anh vinh dự nhận được giải thưởng Tay Kéo Thế Kỷ.


NTMT Đỗ Quốc Trường tự hào với thành tích đạt được tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022

 

Trải qua hơn 2 năm đầy khó khăn với sự tác động dữ dội của dịch bệnh toàn cầu, NTMT Đỗ Quốc Trường và hàng trăm nghìn các NTM khác trên toàn quốc đang nỗ lực từng ngày để khắc phục, tiếp tục duy trì và phát triển salon. Khó khăn là vậy, anh vẫn dành từng giờ để tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng làm nghề. Rất nhiều kỹ thuật và ý tưởng sáng tạo được anh xây dựng dựa trên nền tảng chuyên môn sâu rộng. Đánh dấu chặng đường dài nỗ lực, anh vinh dự được Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 vinh danh trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ.


NTMT tài năng với đường cắt ấn tượng 

NTMT Đỗ Quốc Trường là một tài năng nổi bật của ngành tóc Việt ở thời điểm hiện tại. Nhiều năm gắn bó với nghề, anh không ngừng đóng góp cho sự phát triển của ngành. Salon Trường do anh mở trong những năm qua luôn là thương hiệu nhận được sự yêu mến là lọt top salon chất lượng uy tín.
 

Việc nhận được vinh danh tay kéo xuất sắc được đánh giá là xứng tầm với tài năng và đóng góp của NTMT Đỗ Quốc Trường. Bằng kiến thức, tài năng và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, anh được thế hệ đàn anh đàn chị đi trước nhận định là có nhiều tiềm năng phát triển cùng nghề làm đẹp đầy cạnh tranh như nghề tóc.

NTMT Đỗ Quốc Trưởng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào với thành tích vinh danh. Với NTMT tài năng này, giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ suốt thời gian qua mà còn là nguồn động lực để anh phát triển bản thân hơn nữa trong thời gian sắp tới.
 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Salon Trường

Địa chỉ: 147 khu phố 5, đường 3/2 thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Hair Idol 2016