12:01 26/07/2018
“Tài năng trẻ Hair Stair 2017” Trang Hair tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018
Tài năng và là nhà tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm của làng tóc Việt, sự xuất hiện của nhà tạo mẫu Trang Hair sắp tới tại Festival Tóc Thu Đông 2018 hứa hẹn màn tranh tài hấp dẫn của cuộc thi tay nghề này năm nay.
Gắn bó từ rất sớm với nghề tóc, để có được kỹ thuật và tài năng như hiện tại, nhà tạo mẫu Trang Hair đã nỗ lực hết mình học tập các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về tóc. Trên nền tảng những kiến thức đươc học tập, bằng sự học hỏi không ngừng nghỉ, các kiến thức , công nghệ mới được chị cập nhật liên tục để vận dụng sáng tạo trên chính sản phẩm thiết kế của mình.
 

Các mẫu tóc do chị thiết kế gây được ấn tượng mạnh với khách hàng






 
14 năm kinh nghiệm trong nghề, chị dùng toàn bộ tâm huyết gửi gắm vào thương hiệu salon tóc Bảo Trang. Khách hàng đến với salon Bảo Trang cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ trách nhiệm của đội ngũ nhân viên được đào tạo tại salon.


Salon Bảo Trang do NTMT Trang Hair sáng lập

Tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu – Đông 2018, NTMT Trang Hair đang hứa hẹn những tiết mục trình diễn hấp dẫn với các mẫu tóc sáng tạo của mình. Với chủ đề “Bản Tình Ca Mùa Đông”, Festival Tóc Thu – Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019, là đêm hôi tụ thăng hoa của nghệ sỹ ngành tóc, là đêm giao lưu của những nghệ sỹ ngành tóc với showbiz Việt, một đêm diễn đặc biệt cho ngành tóc Viêt. Đêm chung kết sẽ được được tổ chức vào mùa thu năm nay tại trung tâm  tổ chức sự kiện lớn nhất thành phố Thái Nguyên Royal Palace với sự tham dự của 1000 nhà tạo mẫu tóc miền Bắc cùng sự trình diễn xuất sắc của giải ngân hà ngành tóc.


NTMT Trang Hair hứa hẹn tỏa sáng tại Festival tóc Thu – Đông 2018
 

Mỹ phẩm SH- ITALIA – nhãn hàng tài trợ Festival Tóc Thu- Đông 2018


Các nhãn hàng tài trợ của Festival Tóc Thu – Đông 2018


 

Salon Bảo Trang
Địa chỉ. Số nhà 200 - đường Lý Nam Đế, Đồng Tiến, Phổ Yên,Thái Nguyên

Hair Idol 2016