14:57 18/10/2020
​NTMT Nguyễn Quang Sáu ghi dấu ấn bằng giải thưởng Cây kéo vàng châu Á sau 7 năm làm nghề
Tocvasao.net – Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo Tóc và sao chứng nhận thành tích ấn tượng của NTMT Nguyễn Quang Sáu tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam – sự kiện Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội vừa qua.

Cay kéo vàng châu Á 2020 là thành tích ghi nhận tài năng và những đóng góp không ngừng nghỉ của NTMT Nguyễn Quang Sáu cho ngành làm đẹp nói chung và ngành tóc Việt nói riêng. Một niềm vinh dự quá lớn khẳng định vị trí thương hiệu cũng như kỹ thuật làm nghề của NTMT Nguyễn Quang Sáu sau 7 năm anh không ngừng nỗ lực.

Được biết, Cây kéo vàng châu Á 2020 – NTMT Nguyễn Quang Sáu là người con đến từ quê hương Ninh Bình. Anh sinh năm 1989 và hiện đang là chủ của một salon làm tóc uy tín có địa chỉ tại xóm 4 Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.

Trong suốt chặng đường làm nghề, anh luôn không ngừng học hỏi, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để xây dựng salon Sáu Trang. Salon tóc của anh ngày càng nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Nhiều khách hàng coi thương hiệu của anh là sự lựa chọn hàng đầu khi quyết định đến làm đẹp. Anh cũng không tiếc công sức để cập nhật thêm phương pháp, công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Một tác phẩm được anh trình làng tại Kỷ lục Guinness 2020

Tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở NTMT Nguyễn Quang Sáu sau nhiều năm anh cống hiến và không ngừng phát triển trong các lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Ở anh, người ta không chỉ thấy được tài năng thiên bẩm của một người nghệ sỹ tài hoa, luôn sáng tạo, luôn đổi mới mà còn là sự kiên trì vì mục tiêu và động lực làm nghề phía trước.

Bằng nền tảng chuyên môn xây dựng, NTMT Nguyễn Quang Sáu đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng. Nhiều vinh danh trong ngành làm đẹp đã tôn tinh những cống hiến thầm lặng của NTMT này. Cây kéo vàng châu Á 2020 là một giải thưởng như vậy.

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen, Mỹ phẩm Karseell. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia làm đẹp danh giá hàng đầu ngành tóc.

Hair Idol 2016