16:40 04/03/2021
​Kéo vàng hoàn mỹ - NTMT Lê Hữu Cảnh thử thách bản thân trong vai trò hoàn toàn mới
Tocvasao.net – Sau những thành công đạt được trong năm 2020, NTMT Lê Hữu Cảnh sẽ trở lại trong một vai trò hoàn toàn mới tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021. Trong lần trở lại này, anh sẽ tham gia đánh giá thí sinh trong vai trò Cố vấn quyền lực.

NTMT Lê Hữu Cảnh hay còn được biết đến với nghệ danh Cảnh Royal. Anh sinh năm 1992 và hiện đang là chủ của salon Lê Hữu Cảnh có địa chỉ tại số nhà 96, tổ 2, ấp Đông Thành, xã Tân Đông, huyện Tân Châu, Tây Ninh.
NTMT Lê Hữu Cảnh bắt đầu vào nghề từ năm 2014, tính đến thời điểm hiện tại là 7 năm làm nghề. Bắt đầu từ niềm đam mê nghê thuật và yêu mến ngành tóc, anh một mình bước chân lên Sài Gòn để theo đuổi đam mê của chính mình. “Tôi đã lựa chọn học tại học viện tóc quốc tế Thảo Tây. Tôi đã học cả ngày và đêm để thoả sức đam mê, nỗ lực hết sức, đam mê, học hỏi”, NTMT Lê Hữu Cảnh chia sẻ.

Sau 1 năm học tập, anh đã được lên quản lý và dạy học viên tại học viện tóc quốc tế Thảo Tây. Trong thời gian quản lý và đào tạo tại đây, anh đã học được rất nhiều kiến thức nâng cao để làm hành trang cho mình. Đến năm 2017, anh mong muốn học hỏi thêm nên đã bước chân ra ngoài để làm quản lý vào đạo học học viên ở nhiều salon nổi tiếng khác tại TPHCM…

Đến năm 2019, NTMT Lê Hữu Cảnh quyết định sáng lập nên Hair Salon Lê Hữu Cảnh tại quê hương của mình. Anh thành lập ra Hair SaLon Lê Hữu Cảnh để làm đẹp cho đời, làm đẹp cho khách hàng và là nơi đào tạo nghề uy tín và chất lượng cho thế hệ trẻ yêu nghệ thuật và đam mê ngành tóc nhất hiện nay. Bởi sự chuyện nghiệp và chất lượng nên salon luôn luôn là địa chỉ làm tóc đẹp được tất cả khách hàng đặt niềm tin và tìm đến nhất tại khu vực Ka tum - Tân Châu - Tây Ninh.
Không dừng lại ở đó với niềm đam mê nghệ thuật trong máu nên trong năm 2020 vừa qua anh đã tham gia những cuộc chơi lớn của ngành tóc tại TPHCM và được vinh danh 4 giải thưởng gồm Cây kéo vàng trẻ châu Á 2020 - Cây kéo vàng Hoàn mỹ 2020 - Giáo viên dạt giỏi do Hội cây kéo vàng bình chọn -  tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam.


Đầu năm 2021, NTMT Lê Hữu Cảnh đã nhận lời mời làm cố vấn quyền lực cho cuộc thi KỶ LỤC GUINNESS NGÀNH TÓC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2021. Đây là một bước tiến trên một cương vị hoàn toàn mới nâng tầm uy tín và giá trị thương hiệu của NTMT Hữu Cảnh.
Kỷ lục Guinness 2021 sẽ được diễn ra dự kiến vào tháng 5/202. Chương trình do nhà tài trợ chính LOCPHELIM tài trợ độc quyền.

Hair Idol 2016