23:50 23/10/2023
NTMT Đinh Văn Bằng tự hào thành tích vinh danh Nhà sư phạm ưu tú 2023
Tocvasao.net - Tại Người Lái Đò Thầm Lặng, NTMT Đinh Văn Bằng - một ngôi sao sáng của ngành tóc Việt Nam được đề cử vinh danh với danh hiệu "Nhà Sư Phạm Ưu Tú Ngành Tóc" nhờ sự đóng góp của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp và thẩm mỹ.

NTMT Đinh Văn Bằng sinh năm 1987, và sau 13 năm trong ngành làm tóc, anh đã chứng tỏ mình là một bậc thầy có kiến thức sâu rộng và tài năng xuất sắc trong việc làm đẹp. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Đinh Văn Bằng đã được thể hiện qua các thành tích nổi bật và danh hiệu mà anh đã đạt được.

Một trong những thành tựu nổi bật của Đinh Văn Bằng là việc anh đã đoạt nhiều giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực làm tóc và phun xăm. Sự tận tâm và kỷ luật của anh đã được thể hiện qua việc chăm sóc khách hàng và tạo ra những kiệt tác tóc độc đáo. Không chỉ giúp khách hàng tự tin hơn về vẻ đẹp của họ, mà còn là một tài năng nghệ thuật đã góp phần làm nên tên tuổi của ngành công nghiệp làm đẹp tại Hà Nam.


Những giải thưởng cao quý anh từng đạt được 

NTMT Đinh Văn Bằng là chủ salon A Bằng tại Hà Nam, một địa điểm nổi tiếng trong ngành làm tóc của khu vực. Salon A Bằng đã trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng đang tìm kiếm sự phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao. NTMT Đinh Văn Bằng đã xây dựng salon của mình với tâm huyết và đam mê, và salon này đã trở thành một nơi gắn kết cộng đồng và tạo ra những kiệt tác tóc độc đáo.

Sự vinh danh của NTMT Đinh Văn Bằng tại chương trình "Người Lái Đò Thầm Lặng" là một sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực và thành tựu của anh trong ngành làm đẹp. Anh đã truyền cảm hứng cho nhiều người trong ngành và đã làm cho ngành làm tóc tại Hà Nam trở nên thịnh vượng hơn bao giờ hết.

Chương trình "Người Lái Đò Thầm Lặng" đã là cơ hội để chúng ta nhìn lại những người thầy cống hiến hết mình cho ngành tóc Việt trên các bục sân khấu lớn, nhưng đã có sự đóng góp to lớn cho xã hội. NTMT Đinh Văn Bằng đã chứng minh rằng đam mê và tận tâm có thể biến những người thầm lặng trở thành nguồn cảm hứng cho thế hệ tương lai trong ngành làm đẹp.

 

Salon A Bằng

Địa chỉ salon: Tổ 3 - thị trấn Quế - Kim Bảng - Hà Nam

Điện thoại: 0374 5555 86

Hair Idol 2016