09:22 10/03/2017
Phù Thuỷ Màu Ngô Viết Quốc khai trương Viện Tóc Tân Thời Mỹ tại Hà Nội
Chiều qua, 9/3/2017 tại số 10 ngõ 158 Phố Nguyễn Sơn - Gia Lâm Hà Nội - Phù Thuỷ màu Ngô Viết Quốc đã chính thức khai trương Viện Tóc Tân Thời Mỹ tại Hà Nội. "Tân Thời Mỹ" là cái tên hội tụ của cái đẹp hoàn hảo nhất. Tân Thời Mỹ cũng chính là ý tưởng mà Ba Má nhà sư phạm ngành tóc Ngô Viết Quốc lấy ý nghĩa từ việc cái đẹp luôn phải hướng đến chân thiện mỹ.
Đến tham dự lễ khai trương Viện Tóc Tân Thời Mỹ có nhiều vị khách quý như: Ông Dương Đức Lân - Nguyên Phó Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Dạy Nghề, Bà Nguyễn Thị Thuận - Chủ tịch Hội Đào tạo & Phát triển nghề làm đẹp VN, Bà Quách Thanh Huyền - Chủ tịch CLB Tóc Việt, Bà Thuý Hằng - Chủ tịch Liên Hiệp CLB ngành tóc phía Bắc, Mr. Duẩn - Đại diện đơn vị tài trợ nhãn hàng Revlon, Bà Trần Thanh Hà - Giám đốc mỹ phẩm Bes, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tóc & Sao, diễn viên MC Mai Thỏ, Á hoàng trang sức Huyền Trang và nhiều nhà tạo mẫu nổi tiếng, các bạn bè, đối tác và học trò của Phù Thuỷ màu Ngô Viết Quốc.
Phù Thuỷ Màu Ngô Viết Quốc từ lâu được biết đến là một trong những nhà sư phạm mẫu mực của ngành tóc Việt. Nhiều năm qua không chỉ hoàn thành sứ mệnh của một người thầy là truyền đạo, truyền nghề mà ông còn được biết đến là một trong những nhà hảo tâm, một phật tử chuyên đóng góp và vận động các nhà tạo mẫu tóc tham gia các hoạt động thiện nguyện ủng hộ cộng đồng, ủng hộ bệnh nhi nghèo và người già không nơi nương tựa. Lễ khai trương Viện tóc Tân Thời Mỹ gây xúc động mạnh với quan khách và người xem khi nhận được lời chúc phúc của các sư thầy cùng chia sẻ đầy cảm xúc của Phù Thuỷ màu Ngô Viết Quốc là "Không nhận hoa, không nhận quà mà toàn bộ tiền mừng của đồng nghiệp, đối tác, học trò và của quan khách sẽ được dành tặng cho người nghèo và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của quận Long Biên". Báo điện tử Tocvasao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong lễ khai trương Viện Tóc Tân Thời Mỹ tại Hà Nội.
 

NTMT Ngô Viết Quốc, phu nhân Thu Nga và 4 người con sẽ kế nghiệp phát triển thương hiệu Viện tóc Tân Thời Mỹ: NTMT Ánh Nguyệt, Thanh Lozen, Bình Toni, Ngô Viết Phát.

NTMT Ngô Viết Quốc, Mr Duẩn – GĐ thương hiệu Revlon, nhà tài trợ độc quyền chương trình cùng NTMT Ánh Nguyệt, Thanh Lozen cắt băng khai trương viện tóc Tân Thơi Mỹ.
 

Các hòa thượng tới chúc phúc cho buổi lễ.
 
 

NTMT Ngô Viết Quốc trả lời phỏng vấn của báo chí trong ngày khai trương.

Bà Quách Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp VN, Bà Hà Bes cùng các thành viên CLB chúc mừng khai trương.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTMT Bích Thủy và những người bạn chúc mừng NTMT Ngô Viết Quốc và Thanh Lozen.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng NTMT Bích Thủy, Sơn Chém chúc mừng NTMT Thanh Lozen trong ngày khai trương.
 

NTMT Ngô Viết Quốc cùng gia đình nâng ly mừng khai trương.
 

Diễn viên Mai Thỏ, Á Hoàng Huyền Trang, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTMT Dung Trần và những người bạn chụp hình lưu niệm cùng NTMT Ngô Viết Quốc & Thanh Lozen trong lễ khai trương.
 

Diễn viên Mai Thỏ, Á Hoàng Huyền Trang chúc mừng NTMT ÁNh Nguyệt và Thanh Lozen trong ngày khai trương.
 
 

NTMT Ngô Viết và các học viên của mình đã quyên tiền ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn quận Long Biên trong ngày khai trương.

Gia đình NTMT Ngô Viết Quốc không quên lưu lại những hình ảnh đẹp sau buổi lễ.
 

Những tiết mục múa lân sư rồng hấp dẫn và đẹp mắt.

Những tiết mục nhảy hiện đại nóng bỏng đã làm cho không khí của buổi lễ thêm sôi động.
 

Hair Idol 2016