17:43 31/10/2022
Vietnam’s Hair Queen 2023 gọi tên CEO Phạm Oanh?
Tocvasao.net – Tôn vinh nhan sắc và sự cống hiến không ngừng nghỉ của CEO Phạm Oanh (Salon Oanh Hair tại Thái Nguyên), Ban tổ chức chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành trao tặng của chị đề cử giải thưởng Vietnam’s Hair Queen 2023.


Vietnam’s Hair Queen 2023 gọi tên CEO Phạm Oanh?

 

2 năm tổ chức một lần, Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên là nơi các chuyên gia tạo mẫu nơi đây cùng thành tâm hướng về tổ nghề. Đặc biệt, chương trình cũng là một dịp vinh danh những cống hiến của các nhà tạo mẫu, các chuyên gia hoạt động nổi bật trong ngành tóc suốt năm qua. CEO Phạm Oanh – Nhà sáng lập Salon Oanh Hair được công bố nhận đề cử giải thưởng Vietnam’s Hair Queen 2023.


Các mẫu tóc được sáng tạo tại Oanh Hair 

Giải thưởng Vietnam’s Hair Queen 2023 do chính Hội đồng nghệ thuật và khán giả bình chọn để vinh danh một nhan sắc có hoạt động nổi bật trong ngành tóc Thái Nguyên nói riêng và ngành tóc Việt nói chung. Hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố được hạng mục đề cử đề cao, CEO Phạm Oanh được đánh giá sẽ là ứng viên hàng đầu cho giải thưởng vinh danh Vietnam’s Hair Queen 2023 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên sắp tới.


Khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại Oanh Hair 

CEO Phạm Oanh là một nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Việt Nam. Chị có 12 năm đồng hành cùng công việc thiết kế tạo mẫu với việc sáng tạo nên hàng trăm tác phẩm ấn tượng. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại salon, chị chú trọng đào tạo nâng cao trình độ và phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên. Khách hàng đến với salon Oanh Hair trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao. Salon Oanh Hair luôn là sự lựa chọn làm đẹp số 1 trong lòng khách hàng tại Thái Nguyên.

Với giải thưởng danh giá tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023, CEO Phạm Oanh lấy đây là nguồn động lực để phát triển thương hiệu cá nhân, nâng tầm đẳng cấp. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của nữ CEO vào đầu năm 2023 tới đây. 

Hair Idol 2016