18:17 20/06/2015
Giới thiệu tuyệt tác – NTM Hà Tóc và Anh Đào tỏa sáng trong Festival ngành tóc.
Festival of colors 2015 đã thành công rực rỡ và ghi dấu ấn sâu đậm với những nhà tạo mẫu tóc, người yêu tóc Việt Nam. Góp phần vào thành công đó phải kể tới hai NTM Anh Đào và Hà Tóc. Với việc đưa tới sàn diễn festival of colors 2015 những tuyệt tác được thể hiện qua hai bộ sưu tập “Sự cân bằng” và “ Hoa hồng”.
 
NTM Hà Tóc và bộ sưu tập “Sự cân bằng” 
Để tô điểm cho bức tranh lộng lẫy của đêm hội sắc màu Festival of colors 2015, NTM Hà Tóc đã mang đến Festival những thiết kế mang âm hưởng của sự tương tác và hài hòa. Bộ sưu tập mang tên “Sự cân bằng”…
NTM Anh Đào với bộ sưu tập “Hoa hồng”
Những mẫu tóc của NTM Anh Đào xuất hiên trong Festival of colors lần này được thể hiện bằng  những tone màu pastel, với điểm mạnh free style lấy cảm hứng từ thiên nhiên là mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh toàn cảnh của hai nhà thiết kế.
Để thực hiên những mẫu tóc tinh tế và đẳng cấp, hai NTM đã nhận được sự tài trợ sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng GoldWell. 
Tóc và sao trân trọng gửi tới độc giả những tuyệt tác nằm trong bộ sưu tập đã giúp hai nhà tạo mẫu Hà Tóc và Anh Đào tỏa sáng trong Festival ngành tóc.
 
5D3_8555.JPG
Hai bộ sưu tập “ Sự cân bằng” và “Hoa hồng” đã giúp hai NTM Hà Tóc và Anh Đào tỏa sáng trong Festival of colors 2015.
 
IMG_0591.jpg
Bộ sưu tập “Sự cân bằng”  được NTM Hà Tóc dựa vào phong cách thiết kế lấy căn bản làm cốt lõi của sáng tạo điều đó được thể hiện qua các bài cắt với các hình khối, bố cục chặt chẽ. Các tone màu chủ đạo được sử dụng theo ba lối sắp đặt: Tịnh tiến, đối lập và đan xen…
 
IMG_0623.jpg
Tương tác với mẫu tóc thiết kế là những bộ trang phục, phụ kiện có màu sắc đối lập tạo nên một tổng thể hài hòa.
 
 
IMG_0625.jpg
Điểm nhấn rực rỡ từ mái tóc sẽ được cân bằng lại bởi trang phục và phụ kiện . Tất cả tạo nên một tổng thể cân bằng, mang lại ấn tượng mạnh mẽ nhưng đầy lắng dịu.
 
 
IMG_0652.jpg
Bộ sưu tập “Hoa hồng”, được NTM Anh Đào lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng những tone màu đậm, nhạt xen kẽ làm nổi bật tổng thể.
 
 
IMG_0751.jpg
Với cách thiết kế mạnh mẽ sắc sảo cùng cách phối trang phục tinh tế, nhẹ nhàng, quyến rũ. NTM Anh Đào mang tới cho Festival một mảnh ghép không thể thiếu của bức tranh sắc màu.
 
5D3_8517.JPG
“Sự cân bằng” đã làm cho toàn thể quan khách dự Festival thích thú và bất ngờ với kỹ thuật siêu việt của quán quân Color zoom 2014.
 
5D3_8529.JPG
Những tiếng xuýt xoa trầm trồ và những lời khen tặng dành cho những mẫu tóc trong bộ sưu tập “Hoa hồng” của NTM Anh Đào tại Festival of colors 2015.
 
5D3_8559.JPG
Với lòng đam mê và tình yêu tóc, hai NTM Hà Tóc và Anh Đào đã cống hiến cho Festival of colors những tác phẩm kinh điển trong thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 
 
 



 
 

Hair Idol 2016