21:51 01/06/2019
​Đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc Oscar for Hair 2019 - NTMT Hai Stylist
Đây sẽ là một trong những dấu mốc quan trọng của Hải Stylist trong ngành tóc Việt năm 2019 và sau 5 năm làm nghề.
 5 năm đồng hành cùng sự nghiệp “kiến tạo vẻ đẹp Việt”, chuyên gia Hai Stylist đã có được những dấu ấn nhất định trong ngành làm đẹp Đà Nẵng nói riêng và ngành làm đẹp Việt Nam nói riêng. Nhiều người chỉ biết đến thành công của nhà tạo mẫu tóc trẻ này mà không biết đằng sau thành công đó là khoảng thời gian cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự thành công của anh tại Oscar for Hair 2019 được nhiều người chắn chắn với tài năng và bản lĩnh của nhà tạo mẫu tóc trẻ hàng đầu hiện nay.

NTMT Hai Stylist - tài năng trẻ trong ngành tóc Việt 

NTMT Hai Stylist cùng các cộng sự tại salon Hai Stylist 

Bắt đầu đến với nghề tóc từ rất sớm, sau thời gian dài đồng hành cùng nghề, anh đã khẳng được vị thế  của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp khắc nghiệt này. Qúa  trình đào tạo là khoảng thời gian đi bôn ba tu nghiệp nhiều nơi, mỗi nơi anh đến đều mang lại cho anh những kinh nghiệm làm nghề quý báu để xây dựng một nền tảng vững chắc cho thương hiệu tương lai do anh làm chủ.  Với phương châm “xây dựng thương hiệu với chữ tâm”, NTMT Hai Stylist đã sáng lập ra thương hiệu làm đẹpcủa riêng mình  và từng bước đưa thương hiệu tóc này  trở thành một ông lớn trong ngành làm đẹp Đà Nẵng. Hai Stylist là nơi đón đầu rất nhiều xu hướng công nghệ tóc, là nơi thiết kế ra những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng. Nhà sáng lập thương hiệu Hai Stylist luôn tâm niệm rằng bản thân là người dám cho đi những gì mình có thể. Anh mong rằng thương hiệu làm do mình sáng lập sẽ là địa chỉ làm đẹp với chất lượng dịch vụ hàng đầu đáp lại sự tin tưởng của khách hàng hiện tại và tương lai.

Hai Stylist nổi tiếng là địa điểm nối tóc uy tín và chất lượng 

Những mái tóc được thiết kế khéo léo kết hợp với màu nhuộm độc lạ 



“Chúng tôi luôn tạo ra những giá trị thật cho mỗi khách hàng đến với salon. Mang tới cho khách hàng trải nghiệm những dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp và thân thiện với môi trường nhất”- nhà sáng lập Hai Stylist chia sẻ. Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, Hai Stylist nổi tiếng với dịch vụ nối tóc chuyên nghiệp, dịch vụ làm nên tên tuổi của nhà tạo mẫu tóc này trong ngành tóc Việt và đưa anh trở thành ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 tạo oscar for hair 2019.

 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. 
 

Hair Idol 2016