22:55 08/05/2018
Hiệp Hội CLB Cây Kéo Vàng Thái Nguyên giúp đỡ học sinh nghèo trường tiểu học Khuân Nang Võ Nhai Đình Cả
Dù mới được thành lập chưa lâu nhưng với định hướng phát triển đúng đắn Hiệp Hội CLB Cây Kéo Vàng Thái Nguyên đã khẳng định được sức mạnh của tinh thần đoàn kết và sự chia sẻ với đông đảo cộng đồng qua những hoạt động nổi bật trong năm qua như: Hair Star 2017, giao lưu và rước chân hương tổ nghiệp từ thành phố Hồ Chí Minh về Thái Nguyên và gần đây nhất là Lễ Giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên. Không chỉ làm tốt những sự kiện chuyên môn Hiệp Hội CLB Cây Kéo Vàng Thái Nguyên còn tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Vừa qua CLB Cây Kéo Vàng Thái Nguyên đã tổ chức thăm, tặng cặp sách và cắt tóc cho các cháu học sinh nghèo tiểu học tại trường Khuân Nang - Võ Nhai Đình Cả TP. Thái Nguyên.
Chia sẻ với phóng viên Tóc và Sao bà Mỹ Huệ chủ tịch Hiệp hội CLB Cây Kéo Vàng cho biết:” Chúng tôi luôn mong muốn làm những điều tốt đẹp cho bệnh nhi và trẻ em nghèo Việt Nam bởi chúng tôi quan niệm Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi vì thế anh chị em thành viên Hiệp Hội CLB Cây kéo vàng sẽ luôn làm những điều tốt đẹp cho trẻ em và cho đất nước mình”.
Bà Mỹ Huệ - Chủ tịch CLB Cây kéo vàng Thái Nguyên và nghệ nhân Bàn Tay Vàng Thảo Văn tặng cặp sách cho các em học sinh tiểu học trường Khuân Nang.
Thành viên Hiệp Hội CLB Cây Kéo Vàng Thái Nguyên bao gồm NTMT Thảo Văn, Văn Tú, Ngọc Dương, Nhài Nhiên, Trang, Thân Thị Loan...trao cặp sách cho các em học sinh.
Các NTMT Cắt tóc dành thời gian cắt tóc cho các em học sinh
Nhà tạo mẫu Phạm Trung Thành vui vẻ tạo mẫu tóc cho em học sinh.
Cây kéo vàng huyền thoại Thái Nguyên NTMT Thảo Văn tận tình làm đẹp cho các em nhỏ
Quán quân Hair Star Văn Tú chăm chút từng lọn tóc cho e nhỏ
Cây kéo vàng kì cựu Ngọc Dương rất vui vì có 1 ngày làm việc đầy ý nghĩa dành cho trẻ em nghèo Thái Nguyên
Hàng trăm món quà đã được trao tận tay cho các em
Để đến được điểm trường các nhà tạo mẫu đã không ngại vất vả bê vác và di chuyển rất xa
 
,

Hair Idol 2016