17:01 23/08/2017
Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu – “ngọn lửa ngầm” ngành tóc Việt
Cuộc vui nào rồi cũng có hồi kết, nhưng đối với một người đã từng có nhiều kinh nghiệm trong cuộc vui thì việc biết duy trì cuộc vui tiếp tục thì quả là việc không khó. Đó chính là hình ảnh NTMT tài ba Don Hậu.
Được đầu tư công phu và hoành tráng, cuộc thi Hair Idol 2017 đã được diễn ra trong niềm hân hoan, phấn khởi của những ngôi vị Giải kim cương, Giải vàng may mắn. Tuy nhiên, những thí sinh đã có cố gắng rất nhiều nhưng lại kém may mắn hơn, không giành được kết quả cao, vậy họ đang làm gì sau cuộc thi. Họ là ai?
 
NTMT tài ba Don Hậu cùng các cậu học trò tài năng bước ra từ  cuộc thi Hair Idol 2017
Nhìn thấy được tiềm năng, sự đam mê nhiệt huyết của các nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi, giám khảo quyền lực Hair Idol 2017 – Don Hậu đã liên hệ và giúp đỡ họ tiếp tục theo đuổi đam mê. Không công khai thể hiện như nhiều người khác, NTMT Don Hậu lựa chọn cho mình cách thầm lặng để hỗ trợ những gương mặt trẻ đam mê với nghề tóc. Bên cạnh việc chỉ bảo, dạy dỗ thêm nhiều kĩ năng mới mà còn giúp họ định hướng con đường để theo đuổi giấc mơ, nguyện vọng trở thành sự thật. NTMT Don Hậu còn tận tâm, chủ động liên lạc hỏi han, tư vấn và sẵn sàng hỗ trợ các tài năng trẻ nếu cần sự giúp đỡ. Đó cũng chính là ‘cơ hội vàng” để các nhà tạo mẫu trẻ tuổi có thể tự tin giữ vững ngọn lửa đam mê với nghề.
 
Dương Khanh - cậu học trò có tính nhút nhát nhưng lại đầy nội lực, luôn có nhiều ý tưởng, thích học hỏi và sáng tạo, rất có cơ hội tỏa sáng.
Mặc dù bận rộn với công việc phát triển Salon, bận rộn với vai trò là nhà tạo mẫu tóc, khách mời của nhiều sự kiện thời trang tóc lớn nhỏ. Nhưng NTMT Don Hậu vẫn luôn cân đối, giành thời gian để quan tâm, giúp đỡ cho những gương mặt nhà tạo mẫu trẻ tuổi. Đặc biệt trong HP INTERNATIONAL Hair Show 2017 vừa qua của NTMT Don Hậu đã tạo điều kiện cũng như cơ hội để các nhà tạo mẫu trẻ có cơ hội được trổ tài trong show diễn đẳng cấp quốc tế. Đây cũng là cách NTMT Don Hậu quan tâm, hỗ trợ các chiến binh cùng chinh chiến trên các hair show cùng tác nghiệp và làm việc trong các chương trình của anh để học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời cũng là cách giữ lửa cho các em sau cuộc thi những chiến binh của anh bắt đầu tỏa sáng.

Với phong cách rất chuyên nghiệp đã đem đến cái đến sự thành công, NTMT Huỳnh Tùng, tuy không là chiến binh của đội Don Hậu nhưng ngay từ những ngày đầu gia nhập hội đã sẵn sàng là chiến binh của đội

Triệu Bảo, với sự nhanh nhẹn và thông minh, biết nắm bắt cơ hội, luôn linh động trong công việc đã đủ yếu tố hội tụ thành một ngôi sao sáng

Minh Tài – một hair stylist đầy đam mê, yêu thích sự toàn mỹ và luôn đem cái đẹp đến tham gia vào các hoạt động và học hỏi của nhóm.


Trí Viễn được NTMT Don Hậu đánh giá là một "cây kéo" thông minh và có ý chí quyết tâm cao


Bộ tứ gương mặt nhà tạo mẫu tóc tài năng dưới sự giúp đỡ, chỉ dạy của "người thầy" Don Hậu
 Với phong cách làm việc đã toát lên sự đam mê, sự cố gắng học hỏi đã thể hiện rõ từng ngày một vài tháng trôi qua cuộc thi mà các chiến binh Don Hậu đã lớn lên một cách mạnh mẽ bởi sự quan tâm và hướng dẫn để các thí sinh tiếp tục đốt cháy ngọn lửa đam mê với nghề. 

Hair Idol 2016