12:20 04/03/2016
Thương hiệu mỹ phẩm Vitalitys tặng quà cho các NTM nữ nhân dịp 8-3
Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8 – 3, thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng đến từ Italia – Vitalitys dành tặng hàng trăm phần quà cho các NTM nữ trên khắp mọi miền đất nước. Đây được xem là sự quan tâm, là tình cảm của một thương hiệu mỹ phẩm dành cho chị em phụ nữ nhân ngày đặc biệt này.
Chia sẻ cùng phóng viên Tóc và sao, bà Trần Thúy Hà – Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Vitalitys cho biết: “ Mỹ phẩm Vitalitys rất hân hạnh được chia sẻ cùng một nửa của thế giới trong một ngày đặc biệt nhất năm dành cho chị em chúng ta. Là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn quan tâm tới việc chăm sóc sắc đẹp, cũng như đời sống, tinh thần của phụ nữ trên toàn thế giới. Nhân ngày quốc tế mùng 8 - , công ty TNHH Hà Tuyến trân trọng gửi lời chúc mừng tới quý khách, kính chúc những người phụ nữ xinh đẹp, duyên dáng trong ngành tóc Việt luôn giữ được nét đẹp sẵn có của mình! Chúng tôi luôn yêu quý các bạn!...”
 

Bà Trần Thúy Hà trao tặng những món quà ý nghĩa cho các chị em trong Ekip Tóc và sao nhân ngày 8/3.
 

Hàng trăm phần quà đã được mỹ phẩm Hà Tuyến chuẩn bị để gửi tới chị em phụ nữ trong ngành tóc Viêt.
 

Cùng với đó là thiệp chúc mừng được thiết kế tỉ mỉ và công phu
 
 

Và những lời chúc hết sức ý nghĩa mà mỹ phẩm Vitalitys gửi tới các NTM nữ.
 

Vitalitys là mỹ phẩm danh tiếng và đẳng cấp hàng đầu của Italia
 

Là đơn vị vững mạnh luôn đồng hành cùng các sự kiện lớn nhỏ của ngành tóc Việt. Đầu năm 2016 này, Vitalitys đã chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền chương trình “Quý bà hoàn hảo 2016” – Một chương trình dành cho các NTMT nữ, đây hứa hẹn là một trong những chương trình ấn tượng và đặc biệt nhất năm 2016.
 

Hair Idol 2016