10:03 25/09/2018
Vicky Q “cùng chia sẻ yêu thương” tại Hội chợ Trung Thu 2018 do Hội Cha Mẹ Trẻ Khiếm Thính Việt Nam tổ chức
Là chương trình thường niên của Hội Cha Mẹ Trẻ Khiếm Thính Việt Nam, Hội Chợ Trung Thu là cơ hội trải nghiệm những điều lý thú trong cuộc sống của các bé nhân ngày tết thiếu nhi. Là đơn vị đồng hành cùng các hoạt động tại Hội chợ trung thu 2018, Hair salon Vicky Q do CEO Quach Thanh Huyền sáng lập đã mang đến cho các bạn nhỏ khiếm thính tại hội chợ một trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa.
Như mọi năm cứ dịp trung thu về Hội Cha mẹ Trẻ Khiếm Thính Việt Nam và các TNV tại “Hội chợ trung thu” lại rộn ràng, lo lắng đầy cảm xúc để xây dựng một chương trình Trung thu ý nghĩa cho các em thiếu nhi mà có thể mang đến nhiều tương tác cho các bạn nhỏ khiếm thính. Năm nay 2018, với chủ đề “Cùng chia sẻ Yêu thương” chương trình đặc biệt có sự tham gia của các bạn khiếm thính và các trẻ em khuyết tật đến từ 3 trường Bình Minh Đông Anh; Hy Vọng Long Biên; Chúc Sơn- Hà Nội, nơi đó các cơ hội để các bạn yếu thế được tham gia các hoạt động cộng đồng thực tế như thế này là không nhiều.
 

Hội chợ trung thu 2018 thêm ý nghĩa khi có sự tham gia của các bạn nhỏ khiếm thính đến từ 3 ngôi trường tại Hà Nội


Chủ tịch Hội Cha Mẹ Trẻ Khiếm Thính Việt Nam - Bà Chử Thị Thanh Hương thay mặt Ban tổ chức phát biểu tại sự kiện

Rất nhiều hoạt động chương trình được diễn ra trong khuôn khổ "Hội chợ Trung thu 2018", một trong số đó là chương trình “Cắt tóc đẹp” tại Hội chợ. Với mong muốn làm đẹp cho các bạn nhỏ khiếm thính nhân dịp ngày tết của các con, đơn vị đồng hành Vicky Q đã gửi tặng cho bạn những niềm vui  nhỏ, một món quá ý nghĩa của các nhà tạo mẫu tài năng tại Vicky Q.


Team Vicky Q hair salon và Chủ tịch Hội Cha Mẹ Trẻ  Khiếm Thính Việt Nam Chử Thị Thanh Hương tại sự kiện hôm 23/9

Các bạn nhỏ thể hiện sự vui vẻ, thích thú khi tham gia hoạt động cắt tóc đến từ đội ngũ tạo mẫu chuyên nghiệp của Vickky Q. Đối với các con, có lẽ được mùa trung thu này các con đã có một diện mạo mới để đón trung thu cùng bạn bè trang lứa, được hưởng trọn niềm vui như nhiều bạn nhỏ bình thường khác. CEO Quach Thanh Huyền chia sẻ về sự kiện: “Là chương trình thường niên của Hội Cha Mẹ Trẻ Khiếm Thính Việt, rất vui khi năm nay Vicky Q có cơ hội đồng hành cùng với Hội chợ Trung thu 2018 – “Cùng chia sẻ yêu thương” này. Chương trình “Cắt tóc đẹp” năm nay cũng mang lại rất nhiều cảm xúc cho tôi và team Vicky Q tham gia. Những nụ cười trên gương mặt trẻ thơ của các em nhỏ thực sự là niềm hạnh phúc vô bờ của chúng tôi. Chúc các con có một mùa trăng thật sự ấm áp và hạnh phúc”.
 

Chương trình cắt tóc đẹp của Vicky Q đã mang lại niềm vui cho nhiều bạn nhỏ nhân dịp tết trung thu 2018
 

 

 

 

 

 

 

Các nhà tạo mẫu tóc tài năng của Vicky Q không giấu được niềm vui khi tham gia chương trình

Ngoài chương trình cắt tóc đẹp, tại đây các bạn nhỏ đã được trải nghiệm trong một không gian Thuần Việt Hội Chợ Trung Thu, các con được trải nghiệm làm bánh trung thu, tham gia các trò chơi dân gian, tham quan triển lãm tranh do chính các bạn Khiếm thính trong Hội vẽ và cùng giao lưu vẽ tranh, tô tượng, đọc truyện, tự tay làm các sản phẩm handmade đồ chơi trung thu dưói sự hướng dẫn của các TNV và nhiều gian hàng khác, được xem biểu diễn xiếc thú, múa lân, rước đèn trung thu, phá cỗ,…
 

Nhiều hoạt động khác được diễn ra trong khuôn khổ chương trình trung thu
 

Mâm cỗ trung thu được bày biện rất bắt mắt
 

Nhiều bậc phụ huynh vui mừng khi tham gia trải nghiệm tại Hội chợ trung thu 2018
 

 

 

 

"Hội chợ trung thu 2018" đã được tổ chức thành công tốt đẹp, tahy mặt ban tổ chức - Chủ Tịch Hội Cha Mẹ Trẻ Khiếm Thính Việt Nam bà Thanh Hương cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đơn vị đồng hành của chương trình Hội chợ Trung Thu 2018.

Hair Idol 2016