18:20 03/04/2021
​NTMT Trần Thị Thùy Dương khẳng định tài năng tại Kỷ lục Guinness 2021
Tocvasao.net - Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 thông tin, NTMT Thùy Dương sẽ tham gia thử thách bản thân tại cuộc thi diễn ra vào mùa hè năm nay tại thành phố Hồ Chí Minh.

NTMT Thùy sinh năm 1987 và hiện đang làm chủ của Salon Thùy Dương. Vào nghề được hơn 10 năm, với chị nghề tóc không chỉ là nghề kiếm sống mà nó còn là niềm đam mê, là nơi chị thể hiện bản thân và khát vọng cống hiến cho vẻ đẹp Việt.


Mang sự sáng tạo và kỹ thuật thiết kế đỉnh cao của mình vào mỗi tác phẩm, NTMT Thùy Dương tạo ra những mái tóc độc nhất với sự ấn tượng tuyệt đối về mặt thị giác. Làm được điều đó đều dựa trên nền tảng kỹ thuật và kiến thức chuyên sâu, vững chắc với nghề sau nhiều năm gắn bó. Chị luôn cảm thấy may mắn khi gặp được những người thầy tâm huyết khi mới vào nghề.

Chia sẻ về lý do đăng ký tham gia Kỷ lục Guinness, NTMT Thùy Dương chia sẻ: “Tôi muốn được tham gia chương trình Guinness để học hỏi thêm những anh chị đi trước và phát triển bản thân mình hơn. Tôi chúc chương trình mình thành công tốt đẹp”.

Đặc biệt, NTMT Thùy Dương còn là một ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ. Đề cử nhận được tại Kỷ lục Guinness hoàn toàn xứng đáng với tài năng của NTMT Thùy Dương. Hơn cả một đề cử, chị mong muốn sẽ cầm trên tay chiếc cúp danh giá, đánh dấu một chặng đường dài của sự nghiệp.


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc mùa 2 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia làm đẹp danh giá hàng đầu ngành tóc.
 

Hair Idol 2016