22:50 04/07/2022
NTMT Trần Duy – Tay kéo thế kỷ ngành tóc, 22 năm dành trọn nhiệt huyết cho nghề
Tocvasao.net - Bằng kinh nghiệm và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho sự nghiệp phát triển ngành tóc nước nhà, NTMT Trần Duy đã được Ban tổ chức Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 vinh danh trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Giải thưởng là sự khẳng định cũng là nguồn động lực để NTMT Trần Duy phát triển mỗi ngày.


NTMT Trần Duy – Tay kéo thế kỷ ngành tóc, 22 năm dành trọn nhiệt huyết cho nghề

 

Nhiều năm nỗ lực, dù là kỹ thuật hay phong cách làm việc của NTMT Trần Duy luôn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng. Tên tuổi salon - học viện đào tạo là NTMT Trần Duy luôn được khách hàng đánh giá cao, trở thành nơi ươm mầm hạt giống tài năng được chú ý trong ngành tóc.

Sinh năm 1979 và có 22 năm hoạt động trong nghề tóc, với nhiều năm kinh nghiệm, anh luôn được đánh giá cao cả về khả năng, tư duy sáng tạo nghề. NTMT tài năng có tinh thần tinh thần ham học hỏi. Chính điều đó đã giúp anh sở hữu kỹ năng làm tóc chuyên nghiệp, sức sáng tạo vượt trội. 


NTMT tài năng với nhiều sản phẩm ấn tượng 

Những mẫu tóc vào tay anh đều trở nên vô cùng ấn tượng, hài hòa từ đường nét khuôn mặt tới kiểu dáng và màu tóc. Đặc biệt, anh luôn chú trọng chất lượng sản phẩm dùng tại Hair salon, đảm bảo hàng chính hãng từ nhà phân phối. Vậy nên các khách hàng đều yên tâm khi đặt chân tới nơi đây, xua tan đi nỗi lo ngại bấy lâu nay.

Cùng đội ngũ nhân viên thân thiện - lành nghề, Hair salon đã thu hút được rất nhiều khách hàng trung thành. Theo như chúng tôi tìm hiểu, hầu hết, những ai đến đây đều muốn quay trở lại trong lần tới. Thành công này quả thực là giá trị lớn nhất mà tất cả các hair salon muốn đạt được. 

Giải thưởng vinh danh vừa qua tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 mở ra cho NTMT Trần Duy nhiều cơ hội mới. Anh sẽ không ngừng cố gắng để học hỏi và tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm để từ đó phát triển hơn với nghề tóc.

 Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Salon Trần Duy

Địa chỉ: Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hair Idol 2016