23:04 20/06/2019
​Kỷ lục gia Hưng Kiều Phương tỏa sáng tại đêm gala trao giải Oscar for Hair 2019
Cùng mới màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Oscar for Hair 2019 tại thành phố Đà Nẵng, thần kiếm Hưng Kiều Phương còn được vinh danh tại một trong những hạng mục cao quý nhất ngành tóc Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Anh được biết đến là một trong những bậc thầy của ngành tóc Việt, người có tầm ảnh hưởng và địa vị ở ngành tóc trên thế giới, người được ghi nhận kỷ lục guiness với việc sử dụng 11 cây kiếm để thiết kế tạo mẫu tóc, đó là bậc thầy tạo mẫu Hưng Kiều Phương. Với sự học hỏi và sáng tạo không ngừng nghỉ cùng ngành tóc Việt, Bậc thầy Hưng Kiều Phương đã và đang nỗ lực xây dựng một cộng đồng tóc phát triển vững mạnh. Với sự cống hiến đó, anh là một trong những tên tuổi được vinh danh tại hạng mục Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt tại Lễ vinh danh ngành tóc quốc gia 2019. Đây giải thưởng xứng đáng với tầm ảnh hưởng, vị thế và sự cống hiến của anh trong ngành tóc Việt trong những năm qua.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Đức Oscar trao tặng giải thưởng danh giá cho Bậc thầy tạo mẫu tóc Hưng Kiều Phương 

Tại đêm gala trao giải Oscar for Hair 2019, Kỷ lục giải Hưng Kiều Phương và các học trò của mình cũng mang đến một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn cống hiến cho hơn 1500 khán giả là các nhà tạo mẫu trên khắp cả nước có mặt tại sự kiện. Từ đầu năm 2019, Kỷ lục gia Hưng Kiều Phương xuất hiện tại rất nhiều sự kiện lớn của ngành tóc từ Bắc vào Nam, ở mỗi sự kiện, anh đều trình diễn một tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng ngay trên sân khấu của sự kiện. Đến với Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng, anh đã tỏa sáng cùng với học trò của mình, những NTMT trẻ xuất sắc của ngành tóc Đà nẵng nói riêng và ngành tóc Việt nói chung. Danh sư xuất cao đồ, so với người thầy của mình, những học trò của Kỷ lục gia Hưng Kiều Phương đã có phần trình diễn vô cùng xuất sắc tại sự kiện. Khán giả không khỏi trầm trồ, khen ngợi với những tác phẩm của được kỷ lục gia Hưng Kiều Phương và học trò của mình trình diễn tại sự kiện Oscar for Hair vừa qua.

Màn trình diễn của bậc thầy Hưng Kiều Phương cùng các học trò trên sân khấu Oscar for Hair 2019


Sự kiện Oscar for Hair 2019 thu hút hàng nghìn NTMT trên cả nước tham gia 
Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019

Khép lại thành công của Oscar for Hair 2019 tại thành phố Đà Nẵng, Nhà sư phạm Hưng Kiều Phương sẽ tiếp tục những kế hoạch phát triển bản thân cùng sự nghiệp đào tạo ngành tóc.

Hair Idol 2016