20:27 26/02/2019
NTMT Bùi Văn Việt - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật tại Lễ Giỗ Tổ ngành tóc Hải Phòng 2019
NTMT Bùi Văn Việt là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng diễn ra trong thời gian sắp tới.
Là một dịp ghi nhớ công lao to lớn của tổ nghề của cộng đồng ngành tóc Việt, Năm 2019 Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng được tổ chức hoành tráng và đẳng cấp nhất với sự tham gia của những tên tuổi tạo mẫu danh tiếng bậc nhất ngành làm đẹp. Đây cũng là một dịp tôn vinh các tài năng và cống hiến của họ với sự phát triển của ngành tóc, giao lưu tay nghề kỹ thuật của các anh em trong ngành tóc Hải Phòng và cả nước. Bàn tay vàng nghệ thuật sẽ là giải thưởng trao tặng cho tên tuổi tài năng và có nhiều tác phẩm tóc nghệ thuật được yêu thích nhất trong năm vừa qua của Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải phòng. NTMT Bùi Văn Việt là một trong những cái tên sáng giá của hạng mục giải thưởng này.


NTMT Bùi Văn Việt 
Đam mê và sớm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, ở độ tuổi còn rất trẻ NTMT Bùi Văn Việt đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng với nghề. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, NTMT Văn Việt có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.


NTMT Bùi Văn Việt cùng Hoa hậu Phạm Hương 


Những thiết kế tóc ấn tượng được anh thiết kế cho khách hàng của mình 






 
Luôn đam mê theo đuổi công việc mơ ước của mình, NTMT Văn Việt  luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất . Các kỹ thuật, công nghệ hàng đầu được anh tìm tòi nghiên cứu và thử nghiệm để mang về phục vụ nhu cầu của khách hàng tại salon của mình tại đại chỉ 17 Trần Quốc Toản, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên. Với nhiều chiến lược phát triển thương hiệu trong năm 2019, thương hiệu làm đẹp của NTMT Văn Việt sẽ có những bước đi táo bạo và đột phá hơn nữa. Bàn tay vàng nghệ thuật tại Lễ giỗ tổ ngành tóc sắp tới cũng sẽ là một trong những kế hoạch, dự định của anh trong năm 2019 này.

Hair Idol 2016