10:29 09/12/2019
Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 khẳng định đẳng cấp của Viện uốn tóc y học
Thương hiệu Viện uốn tóc y học của NTMT Hoàng Anh là cái tên được xướng lên tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng trong đêm vinh danh của hair show Ocean Hair 2019.
NTMT Hoàng Anh đã có sự bức phá ngoạn mục tại Ocean Hair 2019 để mang về giải thưởng danh giá nhất ở thời điểm hiện tại của làng tóc Việt -  Top salon vàng uy tín chất lượng. Dấu ấn này tiếp tục khẳng định tài năng, kỹ thuật của NTMT Hoàng Anh trong sự nghiệp làm nghề.



NTMT Hoàng Anh nhận bảng và cúp vinh danh từ nhà báo Hoàng Mạnh Hà trên sân khấu Ocean Hair 2019 với những đóng góp của anh cho Qũy tóc nhân ái

Được đánh giá là một trong những ngôi sao của  ngành tóc Hải Phòng với nhiều hứa hẹn phát triển trong tương lai, NTMT Hoàng Anh đáp lại sự kỳ vọng của mọi người bằng những tác phẩm tóc nghệ thuật đỉnh cao, bằng kỹ thuật và vốn kiến thức ngày càng rộng về nghề. NTMT tài năng này khẳng định sẽ còn đam mê và khát khao thể hiện bản thân đến khi nào còn có thể. Nghề tóc chính là đam mê của anh cũng chính là nguồn động lực lớn để anh hoàn thiện bản thân từng ngày.

Tác phẩm Ocean Hair Tokyo được anh mang đến trình diễn trên sân khấu Ocean Hair 2019 được hội đồng nghệ thuật cuộc thi đánh giá là một trong những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao với những đường nét thiết kế điêu luyện. Đây hứa hẹn sẽ trở thành mẫu tóc nghệ thuật xu hướng của làng tóc trong năm 2020 sắp tới.

Sau thành công tại Ocean Hair  2019, NTMT Hoàng Anh sẽ tập trung hơn vào phát triển thương hiệu Viện uốn tóc y học. Trong tương lai, anh mong muốn sẽ phát triển và mở rộng thương hiệu làm đẹp này lên một tầm cao mới và quy mô và một tầm ảnh hưởng nhất định trong nghề. 

Hair Idol 2016