10:51 31/05/2017
Khoảnh khắc cực đáng yêu chào đón bộ sưu tập tuyệt đỉnh của Hair Idol 2017 khu vực phía Bắc
Chỉ còn vài ngày nữa, vòng Đối Đầu cuộc thi Hair Idol sẽ bắt đầu khởi tranh, các đội thi đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho bộ sưu tập tóc sẽ tung ra sắp tới để tranh đấu với đội bạn trong vòng Đối Đầu.
Các bộ sưu tập tóc của mỗi đội không chỉ thể hiện phong cách và màu sắc đặc trưng của từng đội mà còn nói nên sự tiến bộ của mỗi thành viên trong quá trình luyện tập cùng các HLV mình đã chọn.  Hình ảnh hậu trường đã hé lộ sự công phu và đầu tư kĩ lưỡng của mỗi đội trong bộ sưu tập của mình.

Đầu tiên phải kể đến đội HLV Dung Trần và cố vấn Ngọc Blue, được biết để chuẩn bị cho việc chụp hình và tạo mẫu được diễn ra suôn sẻ nhất, tất cả các thành viên trong đội đã đến từ rất sớm và chuẩn bị những dụng cụ để phục vụ cho buổi chụp hình. 


Những mẫu tóc theo gam màu lạnh cực “chất” đến từ đội Dung Trần


Tất nhiên không thể thiếu những khoảnh khắc chụp hình “nhí nhố” cùng các thành viên trong đội

Trong khi đội Dung Trần theo những gam màu lạnh thì đội HLV Trung Trần lại đi theo phong cách ma mị, phiên linh được tiết lộ qua hình ảnh hậu trường của từng đội. Nhờ vào sự hướng dẫn tận tình của HLV Trung Trần và cố vấn Quang Elumen trong các buổi tập các thành viên trong đội Trung Trần đã có một bước tiến xa trong hành trình khai phá bản thân của mình. 
 

Đội Trung Trần chia sẻ bộ sưu tập mang tên: “Mầm Sống”


“Sự sống và cái chết” tất cả cảm xúc, tâm hồn và nhiệt huyết được hòa quyệt và hội tụ vào mỗi tác phẩm.


Bộ sưu tập mang phong cách táo bạo và đội phá từ đội Trung Trần.
 
Ngoài ra các đội thi còn lại cũng chia sẻ những khoảng khắc hậu trường vui nhộn của mình trên trang cá nhân và nhận được sự ủng hộ lớn từ mọi người.
Hình ảnh hậu trường của đội anh chàng tạo mẫu “ngông” nhất vịnh Bắc Bộ Tuấn Còi và Phùng Bá Dũng không nằm ngoài dự đoán cũng cực kì nghịch ngợm và nhắng nhít.


Bức ảnh mang tên: “Khi nhà tạo mẫu tóc lấn sân sang trang điểm”


Hai anh em cực kì giống nhau trong việc tạo những bức ảnh hài hước

Team của HLV Thúy Hằng và HLV Đoàn Thu có sự đầu tư rất lớn trong bộ sưu tập lần này. Hứa hẹn sẽ làm nên một cú hit lớn cũng những kiểu tóc cực chất này. Dù chỉ là chụp vội, chưa qua chỉnh sửa nhưng những mẫu tóc vẫn tạo ấn tượng lớn cho người xem. 


Các thành viên trong đội Đoàn Thu thân thiết với nhau như anh em một nhà
.


Cùng với đó là dàn siêu chiến binh cực chất của đội Thúy Hằng
 
Chắc hẳn các bạn đang rất nóng lòng chiêm ngưỡng tác phẩm hoàn chỉnh của mỗi đội đúng không nào! BTC sẽ không làm các bạn phải chờ lâu thêm nữa đâu, bộ sưu tập của mỗi đội sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi Hair Idol 2017 chắc chắn chúng mình không làm bạn phải thất vọng đâu.
Vòng thi Đối Đầu sẽ Chính thức diễn ra lúc 18h00 ngày 06/06/2017 tại Long Vĩ Place, số 3A Đào Duy Anh, Kim Liên, Hà Nội.
Lưu ý: Vé vòng Đối Đầu đã mở bán ngay hôm nay với khuyến mãi đặc biệt từ 500.000 đồng này chỉ còn 200.000 đồng.
Nhanh tay đặt vé qua Đặt vé ngay tại ☎️Hotline: Mr Duy Quang: 0964 889 643
 


 

Hair Idol 2016