19:08 24/04/2023
NTMT Chu Mai Phương và salon Phuong's được đề cử top salon vàng Châu Á 2023 tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc
Tocvasao.net - NTMT Chu Mai Phương và salon Phuong's được đề cử top salon vàng Châu Á 2023 tại Đại lễ giỗ tổ vào tháng 5 sắp tới với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đây là một

NTMT Chu Mai Phương sinh ngày 18/4/1978, tốt nghiệp từ Mydico Academy, một trong những đơn vị đào tạo nghề tóc hàng đầu tại Việt Nam. Với khẩu hiệu hoạt động là "Tận tâm trong từng sợi tóc", cô đã trở thành một trong những nhà tạo mẫu tóc tài năng và nổi tiếng nhất tại Hà Nội hiện nay.

Tại Salon Phuong's, địa chỉ 313 Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội, NTMT Chu Mai Phương đã chăm sóc và tạo kiểu tóc cho hàng ngàn khách hàng, đặc biệt là phụ nữ. Với sự nghiệp của mình, cô đã giành được nhiều thành tích nổi bật và trở thành một trong những người dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.


Bàn tay khéo léo của cô đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng 

Nhiều sự kiện lớn được NTMT tham gia để nâng cao kiến thức 

Salon Phuong's của NTMT Chu Mai Phương cũng là một trong những địa điểm đáng tin cậy để bạn có thể làm đẹp và thư giãn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, salon luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Được đề cử Top Salon Vàng Châu Á 2023, NTMT Chu Mai Phương và salon Phuong's đã chứng minh được đẳng cấp và uy tín của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Chúng ta hãy chờ đợi những thông tin mới nhất về sự kiện này và chúc mừng NTMT Chu Mai Phương và salon Phuong's đã đạt được thành tích đáng kinh ngạc này.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016