23:44 09/04/2016
Chuyên gia Arturo chia sẻ kỹ thuật cho các khách hàng thân thiết của Beaver tại Việt Nam
Hôm qua ngày 8/4/2016 tại phòng đào tạo của công ty HD Hair Care đã diễn ra buổi chia sẻ kỹ thuật đầu tiên trong chương trình đào tạo và làm việc tại Việt Nam của chuyên gia Arturo.
Chuyên gia Arturo là chuyên gia hàng đầu tại Anh và Bắc Mỹ về trường phái Vidalsassoon. Nhận lời mời của công ty thương mại hàng hóa quốc tế HD, chuyên gia Arturo sang thăm Việt Nam với sứ mệnh lĩnh xướng đội hình giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực của cuộc thi quốc gia Hair Idol 2016, cùng với đó ông sẽ có những buổi giảng dạy và chia sẻ kỹ thuật Vidalsassoon cut classic và xu hướng 2016. Đây được xem là cơ hội hiếm có cho các NTM Việt Nam muốn nâng cao kỹ thuật trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Đồng hành cùng chuyên gia Arturo trong những buổi chia sẻ là các đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Beaver như: NTM Xuân Huy, NTM Cúc Huệ, NTM A Shan, NTM Anh Tài, NTM Anh Tú. Tóc và sao trân trọng giới thiệu một số hình ảnh trong buổi chia sẻ kỹ thuật của chuyên gia Arturo.

 

Chuyên gia Arturo, các đại sứ Beaver cùng đông đảo các NTM tóc Việt Nam trong buổi chia sẻ về kỹ thuật về trường phái Vidalsassoon.
 

Chuyên gia Arturo và các đại sứ của Beaver: NTM Xuân Huy, NTM Cúc Huệ, NTM Anh Tài, NTM Anh Tú.
 

NTM Xuân Huy hướng dẫn các học viên, anh cũng chính là một tỏng 10 giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực của Hair Idol 2016.
 

Người phụ nữ tài năng – NTM Cúc Huệ, chị đang hướng dẫn thật tỉ mỉ cho các học viên của mình.
 

Mr. Trần Tín – Chuyên gia kỹ thuật của công ty HD Hair Care, với kỹ thuật vượt trội anh là người truyền lửa cho rất nhiều NTM.
 

Giám khảo quyền lực của Hair Idol – NTM Anh Tài. Luôn tâm huyết với nghề, anh không những là một NTM có kỹ thuật ở đẳng cấp cao mà còn là một người thầy tài giỏi.
 

Sau buổi chia sẻ này, chuyên gia Arturo và các đại sứ Beaver sẽ còn một số buổi chia sẻ kỹ thuật chuuyeen sâu khác tại công ty HD Hair Care.
 
 
 

Hair Idol 2016