09:00 07/02/2015
Tạo dáng mũi chuẩn cho phái đẹp
Bất cứ một nét đẹp nào trên cơ thể con người đều có những chuẩn mực riêng, trong đó không loại trừ chiếc mũi.

Một chiếc mũi đẹp theo đúng chuẩn mực cần có sự hài hòa cân đối với các bộ phận khác trên khuôn mặt, dù nhìn thẳng hay nhìn nghiêng đều phải tạo ra nét cân xứng, duyên dáng và chịu sự quy định chặt chẽ của các tiêu chuẩn sau:

Độ cao của sống mũi: đỉnh mũi có chiều cao chuẩn trong khoảng 22-24 mm, chiều cao của góc mũi khoảng 11mm.

Độ dài của mũi: theo tiêu chuẩn Mỹ học, độ dài của mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, thường là khoảng 60-57mm.

polyad

Tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp.

Độ rộng của mũi: độ rộng giữa hai cánh mũi bằng khoảng 70% tổng chiều dài của mũi, tức khoảng 42- 52 mm. Độ rộng của gốc mũi khoảng 10mm, mép ngoài cùng của hai lỗ mũi phải tạo thành hai đường thẳng đứng song song với độ rộng của hai đầu khóe mắt trong.

Góc mũi trán: một chiếc mũi đẹp phải là một đường cong mềm mại. Để làm cho đường cong chữ S nối dài từ trán đến đỉnh mũi tự nhiên, hài hòa, phần đầu mũi định dạng rõ hình tam giác. Góc mũi trán - cung độ giữa sống mũi và điểm giữa hai đầu lông mày tạo thành một góc từ 120 đến 140 độ.

Góc mũi môi: một đỉnh mũi đẹp thường hơi hếch lên một chút. Góc mũi môi - cung giữa đỉnh mũi và môi tạo thành một góc giữa khoảng 90- 100 độ là phù hợp.

Một chiếc mũi đạt được những tiêu chuẩn trên, đồng thời vẫn tạo được sự hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt là rất hiếm.  Với sự trợ giúp của công nghệ nâng mũi S line 3D, điều này lại càng trở nên dễ dàng cho những ai muốn sở hữu.

polyad

Chiếc mũi chuẩn đồng thời phải hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Công nghệ nâng mũi S line 3D có thể mang lại cho người sử dụng dáng mũi cao đẹp theo chuẩn đồng thời hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Trước khi thực hiện quy trình nâng mũi S line 3D người dùng sẽ được trải nghiệm phần mềm 3D hiện đại. Thiết bị chuyên dụng sẽ chụp dáng mũi ở nhiều góc độ sau đó chỉnh sửa giả định bằng thiết bị 3D. Trong không gian ba chiều, người sử dụng có thể nhìn thấy cả quá trình chỉnh sửa tạo hình dáng mũi của mình, đồng thời nhìn thấy dáng mũi của mình trước và sau phẫu thuật. Căn cứ vào những hình ảnh này, người dùng có thể đưa ra ý kiến của bản thân cùng với lời tư vấn của các bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tường để đi đến kết luận cuối cùng về dáng mũi mới.

Chất liệu sử dụng trong công nghệ nâng mũi S line 3D chủ yếu là chất liệu độn tự thân mềm mại, không gây đào thải, thân thiện với cơ thể, không gây dị ứng, tạo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng. Xem thêm quy trình nâng mũi S line 3D tại đây.

Sau khi chỉnh hình sống mũi bằng chất liệu độn sụn tự thân, các bác sĩ thực hiện sẽ chỉnh sửa đến các chi tiết còn lại của dáng mũi, tạo dáng mũi đẹp đúng chuẩn với đường cong mũi mềm mại, sống mũi cao thẳng, đầu mũi tròn nhỏ, hai cánh mũi thon gọn và hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.

Công nghệ nâng mũi S line 3D là sản phẩm làm đẹp tiên tiến, ứng dụng nhiều khoa học kỹ thuật trong việc chỉnh hình dáng mũi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quy trình thực hiện chịu sự giám định nghiêm ngặt của y khoa, thực hiện trong khoang mũi, không để lại dấu vết gì sau khi thực hiện. Thực hiện xong, người dùng có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

polyad

Công nghệ nâng mũi S line 3D đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ nâng mũi S lne 3D được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế. Để đảm bảo hơn cho hiệu quả và độ an toàn của dịch vụ, Kangnam áp dụng chính sách bảo hành lâu dài cho khách hàng nâng mũi S line 3D. Đặc biệt, nhân dịp năm mới, Kangnam tổ chức chương trình khuyến mại giảm 20% chi phí nâng mũi và cơ hội bốc thăm trúng hàng nghìn phần quà giá trị. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký nhận ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016