17:08 05/07/2016
Giới thiệu BST “Vẻ Đẹp Thời Thượng” học trò HLV Cúc Huệ Hair Idol dẫn đầu phong cách Việt
Nhằm chuẩn bị cho vòng “Đối đầu – Hair Idol 2016” đầy cảm xúc và khắc nghiệt của một trong những cuộc thi giàu chất kỹ thuật nhất hiện nay của ngành tóc Việt. Các học trò của HLV kiêm giám khảo – NTM Cúc Huệ đã trình làng bộ sưu tập “Vẻ Đẹp Thời Thượng”.
 “Vẻ Đẹp Thời Thượng” là bộ sưu tập đầy tâm huyết của nhà tạo mẫu Cúc Huệ và các học trò dành tặng cho những người yêu tóc Việt cũng như những đồng nghiệp đang ngày đêm đam mê, cống hiến với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. “Vẻ Đẹp Thời Thượng” được thực hiện bằng những kỹ thuật cắt hiện đại, bởi những tay kéo điêu luyện để tạo ra những kiểu tóc với hình khối mang đậm phong cách hiện đại của trường phái Vidal Sassoon cùng với sự phối màu tinh tế để tạo ra những mảng màu sáng tối lấy ý tưởng của kỹ thuật nhuộm 3D sẽ tạo ra những góc độ đẹp nhất của từng kiểu tóc và khuôn mặt. Chia sẻ với báo điện tử Tóc và sao về bộ sưu tập “vẻ Đẹp Thời Thượng” NTM Cúc Huệ cho biết: “ Tôi đánh giá cao chất lượng thí sinh Hair Idol mùa 2016 và vì vậy tôi sẽ đặc biệt chia sẻ những kinh nghiệm, những kỹ thuật mới nhất để giúp các học trò của tôi có đủ tự tin để bước vào vòng đối đầu. Qua việc thực hiện bộ sưu tập “Vẻ Đẹp Thời Thượng”, tôi hi vọng với đôi bàn tay ma thuật đầy khả năng biến hóa của các tay kéo trẻ sẽ tạo ra những trào lưu mới, những mái tóc thời thượng để có thể làm lu mờ những kiểu tóc của thập niên trước. Một lần nữa, xin chúc cho các em bình tĩnh, tự tin và sáng tạo để thực hiện tốt nhất bài thi cho vòng đối đầu…”
 
Là một người phụ nữ bản lĩnh, quyết đoán và tài năng bậc nhất của ngành tóc Việt, Giám khảo kiêm HLV Cúc Huệ đã chọn ra 5 tay kéo trẻ tài năng để chuẩn bị cho cuộc đấu cam go " đối đầu" phía trước. Màn ra mắt đầu tiên của Hero team Cúc Huệ sẽ là những siêu phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về kỹ thuật chuyên môn và hình ảnh, đó chính là bộ sưu tập “Vẻ Đẹp Thời Thượng”.
 
HLV Cúc Huệ và NTM Việt Anh cùng tác phẩm gây ấn tượng mạnh mang tên “Kiêu hãnh”.
 
Việt Anh nổi lên là một tay kéo xuất sắc trong vòng “Giấu mặt” của Hair Idol khi anh đã làm cho các huấn luyện viên tranh luận sối nổi để thuyết phục anh về đội của mình.
 
“Kiêu hãnh” là tác phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng, ký thuật chuyên môn và hình ảnh. Việt Anh sử dụng kỹ thuật xử lí màu tinh tế để đưa những màu lạnh vào tác phẩm, đó cũng là ý đồ khi muốn làm bật lên vẻ đẹp kiêu sa của người phụ nữ.
 
HLV Cúc Huệ cùng NTM Tiến Tiệp bên tác phẩm “Ruby tím”.
 
“Ruby tím” được Tiến Tiệp lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của những viên Ruby nhưng anh đã cách điệu và thổi vào tác phẩm sắc tím lãng mạn và vô cùng quyến rũ.
 
“Ruby tím” được Tiến Tiệp sử dụng những kỹ thuật tạo hình đỉnh cao cùng óc sáng tạo không giới hạn.
 
HLV Cúc Huệ cùng cậu học trò Văn Thuật bên siêu phẩm “Từ thuở hàn vy”.
 
Được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời của nhà tạo mẫu Văn Thuật với những tone màu trắng, hồng… như một thông điệp về sự trong sáng, về những ước mơ để rồi từ đó mang anh đến với những đam mê của nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hiện nay.
 
Tác phẩm “Từ thuở hàn vy” cho thấy trình độ chuyên môn cao của NTM Văn Thuật.
 
HLV Cúc Huệ và thí sinh Trọng Vũ bên tác phẩm “Ấn tượng”.
 
Trọng Vũ là 1 trong 10 thí sinh được yêu thích nhất do khán giải bình chọn trong vòng “Giấu măt” của Hair Idol năm nay.
 
Bằng kỹ thuật cắt điêu luyện và ý tưởng táo bạo, Trọng Vũ đã tạo nên một tác phẩm gây ấn tượng mạnh bởi hình khối và màu sắc.
 
HLV Cúc Huệ và NTM Quốc Việt bên tác phẩm “Bất tận”.
 
NTM Quốc Việt là một tay kéo trẻ đầy tài năng và nghị lực, anh đã thể hiện sự nghiêm túc và quyết tâm cao độ của mình ngay từ vòng “Giấu mặt” của Hair Idol 2016.
 
Tác phẩm “Bất tận” với những lớp leyer biến chuyển huyền ảo tạo nên sự quấn hút không rời mắt.
 
 

Hair Idol 2016