23:23 23/11/2019
Salon Thanh Xuân khép lại năm 2019 đầy ấn tượng cùng đề cử Top salon vàng uy tín và chất lượng
Đề cử giải thưởng vừa nhận được tại Ocean Hair 2019 đưa tên tuổi của tài năng ngành tóc Thanh Xuân lên một tầm cao mới trong nghề.
 Chính thức quay trở lại cùng những hạng mục vinh danh uy tín của ngành thiết kế tạo mẫu tóc năm 2019, Ocean Hair 2019 nhận được sự quan tâm và tham dự của hàng trăm nhà tạo mẫu Hải Phòng và khắp cả nước. Nhà tạo mẫu Thanh Xuân là một trong những ứng cử viên sáng giá  tại hạng mục đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng cùng thương hiệu. Đối thủ của chị là những tên tuổi gạo cội trong nghề nhưng chị sẽ cố gắng và nỗ lực để dành chiến thắng tại hạng mục vinh danh này.


Với nhiều năm đồng hành cùng nghề, NTMT Thanh Xuân đã có được những thành tích ấn tượng trong sự nghiệp. Tài năng của chị được khẳng định qua những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao mà chị thiết kế. Trong thời gian qua, NTMT Thanh Xuân đã làm đẹp của hàng trăm khách hàng, thiết kế nên rất nhiều kiểu tóc ấn tượng. Chị phối hợp giữa kiểu dáng và thiết kế để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt. Thành công nhờ vào quá trình nỗ lực và cố gắng của bản thân, NTMT Thanh Xuân trân quý những gì bản thân đã đạt được và cố gắng để phát triển bản thân trong tương lai.


Salon Thanh Xuân tại 188 Lê Lai, Ngô Quyền, Hải Phòng là  địa chỉ mà chị thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp của chính mình. 11 năm làm nghề và cống hiến trọn vẹn cho niềm đam mê đó, chị sẽ tiếp tục bước đi này và phát triển hơn nữa cùng những dự định của bản thân.

Salon Thanh Xuân
188 Lê Lai, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0906045688

Hair Idol 2016