18:11 28/04/2021
​NTMT Thanh Nga nhận đề cử Kéo vàng nghệ thuật Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021
Tocvasao.net – Nằm trong khuôn khổ của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt 2021, Festival nghệ sỹ tóc Việt Nam nhận được sự quan tâm của cộng đồng các nhà tạo mẫu với nhiều hạng mục vinh danh cống hiến, tài năng danh giá. NTMT Thanh Nga nhận được đề cử vinh danh Kéo vàng nghệ thuật tại chương trình này.

NTMT Thanh Nga hiện đang là một trong những tên tuổi nổi bật của ngành tóc Việt Nam. Sớm theo đuổi sự nghiệp làm đẹp, NTMT Thanh Nga chứng minh tài năng của mình không thua kém bất kỳ tên tuổi thành danh nào của làng tạo mẫu tóc. Từ một tên tuổi xa lạ, giờ đây ngành tóc phía Bắc nói riêng và ngành tóc Việt nói chung luôn nhắc tới chị như những tài năng nổi trội của ngành tóc hiện đại.
NTMT Thanh Nga được xem là một trong những hình mẫu hướng đến của nhiều NTMT trẻ đang theo nghề bởi ý chí quyết tâm cũng như trình độ chuyên môn chuyên nghiệp. Nhiều năm kinh nghiệm mang lại cho NTMT Thanh Nga bản lĩnh và vốn kiến thức sâu rộng về ngành tóc. Nền tảng tốt đó giúp cho NTMT Thanh Nga có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế nhiều mẫu tóc ấn tượng.
Dồn tất cả tâm sức của bản thân vào salon làm đẹp mang tên mình, mỗi công nghệ, mỗi xu hướng luôn được NTMT Thanh Nga theo dõi tỉ mỉ nhất để nhanh chóng cập nhật về với hair salon. Hơn ai hết NTMT Thanh Nga mong rằng với mỗi khách hàng đến với hair salon của mình sẽ thật sự hài lòng và yêu thích mái tóc được thiết kế.
Với tài năng và cống hiến cho ngành tóc Việt trong những năm qua, đề cử Kéo vàng nghệ thuật hoàn toàn xứng đáng với NTMT Thanh Nga. Rất nhiều khách hàng và đồng nghiệp ủng hộ NTMT Thanh Nga đạt được giải thưởng danh giá này trong đêm Gala Festival Nghệ sỹ tóc Việt Nam sắp tới.


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay

Hair Idol 2016