00:38 04/12/2019
“Biển hát trong tim tôi” – “Hoàng hôn trên biển”, hai tác phẩm nghệ thuật tóc thể hiện đẳng cấp của NTMT Hoàng Thị Duyên trên sân khấu Ocean Hair 2019
Đây là 2 mẫu tóc ấn tượng nhất được NTMT Hoàng Thị Duyên trình làng trong năm 2019 trên sân khấu Ocean Hair vào ngày 28/11.
Ocean Hair 2019 tiếp tục thành công và để lại những ấn tượng lớn trong ngành tóc hiện đại Việt Nam với bộ sưu tập tóc đại dương – dẫn đầu và định hướng xu hướng. Năm 2019 tiếp tục được xem là một năm thành công của hair show 2 năm tuổi Ocean Hair với tầm ảnh hưởng và uy tín của nó. Mỹ phẩm Hoàng Anh và Karseell đồng hành tạo nên thành công vang dội của mùa giải thứ 2 của Ocean Hair và thành công đó phải kể đến sự tham gia của các tên tuổi hàng đầu ngành tóc như Hoàng Thị Duyên cũng các sản phẩm chất lượng mà chị mang đến.


Với ý tưởng đột phá được gửi gắm thông qua hai tác phẩm Hoàng hôn trên biển và Biển hát trong tim tôi, NTMT Hoàng Thị Duyên mong muốn tác phẩm mình sáng tạo sẽ mang đậm chất quê hương vùng biển nơi chị được sinh ra và lớn lên. Những tiếng sóng rì rầm buổi chiều hạ, ánh nắng tà tà trên biển buổi hoàng hôn, tất cả được chị ghi nhớ và truyền đạt thông qua tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao mang tên Hoàng hôn trên biển và Biển hát trong tim tôi.


Tác phẩm thiết kế tạo mẫu tóc của NTMT Hoàng Thị Duyên nhận được cơn mưa lời khen đến từ các nhà tạo mẫu tóc, khán giả có mặt tại sự kiện. Đây không chỉ là sự khẳng định mà còn là sự động viên quá lớn cho tài năng của NTMT Hoàng Thị Duyên. Trên con đường sự nghiệp sắp tới, chắc chắn thương hiệu của NTMT Hoàng Thị Duyên sẽ nhận được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng với những gì mà chị đã thể hiện, đã tâm huyết suốt những năm tháng sự nghiệp đã qua. Bàn tay vàng ngành tóc Ocean Hair 2019 – NTMT Hoàng Thị Duyên chia sẻ: “Còn sức trẻ, còn cố gắng. Tôi mong muốn sẽ sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao phục vụ khách hàng”.

Hair Idol 2016