18:58 31/01/2015
Người đứng sau vẻ đẹp long lanh của các mỹ nhân Hàn
Với kinh nghiệm 23 năm trang điểm, Jung Saem Mool được rất nhiều ngôi sao hạng A của Kbiz tin tưởng.

Jung Saem Mool là một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng bậc nhất ở Hàn Quốc với khả năng "múa cọ" siêu nhanh, siêu đẹp. Với kinh nghiệm 23 năm trong nghề, bà đã trở thành người đi tiên phong cho nhiều xu hướng làm đẹp mới và luôn vững chân trong top các "phù thủy" trang điểm hàng đầu xứ kim chi.

5-7307-1422680177.jpg

Jung Saem Mool, chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc.

Khởi nghiệp năm 1991, Jung Saem Mool thuộc thế hệ chuyên gia make-up đời đầu của Hàn Quốc. Bà theo đuổi phong cách trang điểm trong vắt, "có mà cũng như không", tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt. Đây cũng chính là trào lưu làm đẹp đặc trưng của phụ nữ Hàn trong những năm gần đây. Qua bàn tay vàng của bà, các mỹ nhân Kbiz dường như "lột xác", họ trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn với làn da căng tràn sức sống.

Những khách hàng thân thiết của Jung Saem Mool gồm hàng loạt tên tuổi đình đám của làng giải trí Hàn như: Suzy (Miss A), Kim Tae Hee, nhóm Wonder Girls, BoA, Lee Hyori, nhóm KARA, Kim Yuna... Đặc biệt, Kim Tae Kim đã gắn bó với chuyên viên ngay từ những ngày đầu mới "chân ướt chân ráo" gia nhập Kbiz. Cho đến nay, nữ diễn viên phim Chuyện tình Harvard vẫn tin tưởng giao nhan sắc của mình cho Jung Saem Mool trong mỗi sự kiện hay các buổi chụp hình.

3-8356-1422680177.jpg

Jung Saem Mool là người đồng hành cùng BoA trong rất nhiều show diễn trong nước cũng như quốc tế.

1-9276-1422680177.jpg

Nhan sắc đẹp tựa "nữ thần" của Kim Tea Hee càng rạng rỡ, lộng lẫy khi qua bàn tay vàng của chuyên gia.

2-3348-1422680178.jpg

Các thành viên nhóm nhạc KARA cũng là những khách hàng "ruột" của Saem Mool.

Tuy trang điểm tự nhiên là sở trường của Saem Mool nhưng nữ chuyên gia vẫn không ngừng tìm tòi, học hỏi, thử nghiệm nhiều gu làm đẹp mới mẻ, táo bạo. BoA và Lee Hyori là hai trong số nhiều cô nàng nổi loạn của xứ kim chi đều nhờ đến bàn tay "ma thuật" của bà để tô đậm cho phong cách bad girl, gợi cảm của bản thân. Trong đó, kiểu vẽ mắt mèo sắc sảo do Jung Saem Mool thực hiện đã tạo nên dấu ấn cá nhân quyến rũ cho giọng ca Miss Korea.

Hair Idol 2016