14:00 12/01/2015
Dấu hiệu lão hóa do mất collagen
Khắc phục tận gốc tình trạng tổn thất, thiệt hại của collagen là cơ sở quan trọng để xóa bỏ những dấu hiệu lão hóa của làn da.

Nếu như nước cần cho sự sống của con người bao nhiêu thì collagen cũng quan trọng đối với làn da bấy nhiêu. Thiếu nước, cơ thể sẽ mất 75% cơ sở nền tảng để tồn tại, các tế bào và cơ quan không thể hoạt động trơn tru, quá trình trao đổi chất bị rối loạn, dẫn đến suy kiệt và không thể tiếp tục duy trì sự sống. Cũng như vậy, thiếu collagen, làn da sẽ mất đi 70% cơ sở để duy trì tình trạng săn chắc, đàn hồi. Kết cấu nâng đỡ bền vững của làn da bị lung lay, không thể đảm đương được nhiệm vụ thành trì bảo vệ cơ thể cũng như lưu giữ nét thanh xuân tươi trẻ.

anhsoonline

Làn da bị hao hụt collagen dẫn đến những dấu hiệu lão hóa.

Collagen phân bố nhiều nhất ở tầng hạ bì, có vai trò tạo ra hệ thống nâng đỡ, hỗ trợ các đăc tính sinh học của da như sức căng, sức đàn hồi, duy trì độ ẩm và sự mịn màng, tươi tắn, cải thiện sắc tố da, làm sáng màu da, hoàn thiện cấu trúc da, kích thích quá trình tái tạo và phục hồi các tổn thương cho làn da. Do đó, sự thất thoát và mất mát collagen mỗi năm tăng dần theo độ tuổi sẽ dẫn đến nhiều vấn đề lão hóa nghiêm trọng cho làn da như:

Suy giảm độ đàn hồi - Kết cấu nâng đỡ của collagen vốn có nhiệm vụ tạo ra sự đàn hồi và căng khỏe của làn da như một khung xương sinh học. Do đó, khi collagen bị tiêu giảm, kết cấu vững chắc này bị rệu rã và sụt lún dần, hệ thống chất nền và các mô cấu tạo da bị mất khung xương giá đỡ, không còn chỗ bám nên sẽ nhanh chóng bị sụp vỡ, rời rạc, chùng nhão, chảy xệ theo chiều hướng xuống của trọng lực, có thể cảm nhận rõ bằng tay khi sờ vào da.

anhsoonline

Diễn viên, siêu mẫu Anh Thư đã áp dụng công nghệ Collagen Nano Extract để ngăn chặn và cải thiện những dấu hiệu lão hóa da.

Nếp nhăn sâu - Khi làn da suy giảm độ đàn hồi, các mô da bắt đầu trở nên rời rạc, lỏng lẻo, chảy xệ và dồn lại với nhau thành các nếp nhăn xếp lớp. Tuổi tác càng cao, collagen hao hụt càng nhiều, kết hợp với thói quen biểu cảm thường xuyên các nếp nhăn càng dày, càng sâu, tập trung nhiều quanh vùng mắt, khóe miệng, cung mày, hai bên gò má… không cần biểu cảm nhăn mặt hay cười nói vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy.

Sạm, nám - Sự mất mát collagen khiến cho làn da không còn tự điều tiết được sắc tố, đồng thời những hắc tố xấu như melanin tăng nhanh, hình thành nên những đốm sậm màu trên da, thường gọi là đốm đồi mồi. Bên cạnh đó, những ảnh hưởng của các yếu tố nội tiết giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh, sử dụng thuốc tránh thai, dùng mỹ phẩm có tính chất lột tẩy…cũng góp phần gia tăng mức độ sạm, nám, hư tổn và đẩy nhanh tốc độ lão hóa da.

anhsoonline

Làn da của Anh Thư có sự thay đổi sau khi điều trị.

Xuất phát từ nguyên tắc bổ sung và khôi phục lại hệ thống collagen để trẻ hóa da, công nghệ Collagen Nano Extract sẽ điều trị các dấu hiệu lão hóa da khả quan và khoa học. Những tinh chất collagen siêu nhỏ, đặc biệt an toàn, được chiết xuất với những quy chuẩn hiện đại khi thẩm thấu vào dưới da sẽ làm nhiệm vụ kích hoạt, khôi phục, hàn gắn lại hệ thống collagen đã bi hư tổn, kích thích tăng sinh collagen mới, giúp làn da được trẻ hóa mạnh mẽ. Hệ thống collagen mới giúp xóa mờ những nếp nhăn, cải thiện làn da chảy xệ, loại bỏ những dấu hiệu hư tổn, sạm, nám, giúp da lấy lại sự sáng mịn, hồng hào.

Những tác dụng này của collagen góp công lớn vào việc xóa mờ những nếp nhăn, cải thiện làn da chảy xệ, loại bỏ những dấu hiệu hư tổn, giúp da sáng mịn, hồng hào và trẻ ra đến 10 tuổi một cách nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn. Chi tiết về công nghệ xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website:http://dencosluxury.com. Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016