16:21 28/05/2018
Top 4 gương mặt trẻ của làng tóc Thái Nguyên xuất sắc chiến thắng Giải nhì và Giải phong cách vòng 1 Đấu trường 100 – Vua Uốn Tóc 2018
Với phần thể hiện vô cùng xuất sắc,4 thí sinh tài năng đến từ làng tóc Thái Nguyên đã thắng trọn danh hiệu Giải Nhì và Giải Phong cách vòng 1 cuộc thi Đấu trường 100 – Vua Uốn Tóc 2018 kỷ lục Việt Nam.
Vậy là cuộc thi Đấu trường 100 – Vua Uốn Tóc 2018 đã đi được chặng đường, kết thúc vòng 1 với kết quả chung cuộc 3 Giải Nhì và 1 Giải Phong cách thuộc về các thí sinh:
1. Bùi Thị Sinh - Thái nguyên
2. Triệu Văn Minh - Thái Nguyên
3. Nguyễn Ngọc Bắc - Thái Nguyên
4. Hoàng Phong – Thái Nguyên (Giải Phong cách)
Theo phía BTC, vòng 1 là màn đọ sức, tranh tài của các nhóm thí sinh vô cùng gay go và quyết liệt. Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng và sự khéo léo về tay nghề, kĩ thuật, các nhóm thí sinh đã khiến cho hội đồng giám khảo phải rất đắn đo để đưa ra được quyết định cuối cùng của mình. Ngay sau màn cho điểm, với những đánh giá riêng từ các cố vấn chuyên môn, BTC đã tổng kết được chủ nhân cho các danh hiệu vòng 1 của cuộc thi.
 
Mr. Minh Hiếu và nhà sư phạm Dung Trần cùng các thí sinh học viện Toni & Guy trước giờ G


Các thí sinh đã được trải qua các giờ học đầy bổ ích từ các chuyên gia đào tạo

Khi công bố danh sách thí sinh thắng giải, thật bất ngờ khi 4 gương mặt của làng tóc Thái Nguyên đã cùng là chủ nhân của một hạng mục giải nhì và giải phong cách. Điều này không quá là ngạc nhiên khi giám khảo Dung Trần đáng giá cao cả 4 thí sinh này ngay từ vòng gặp mặt đầu cuộc thi. Đây là một chiến thắng đáng tự hào không chỉ là cho cuộc thi Đấu trường 100 – Vua Uốn Tóc 2018 mà còn niềm hãnh diện cho cộng đồng làng tóc Thái Nguyên. Với màn thể hiện kĩ thuật đầy thuyết phục, 4 thí sinh đa tài này đã chính thức được đi thẳng vào đêm chung kết cuộc thi Đấu trường 100 – Vua Uốn Tóc 2018 kỷ lục Việt Nam.
 
Giám khảo Dung Trần trao giải cho các thí sinh xuất sắc của vòng 1 Đấu trường 100 - Vua Uốn Tóc 2018










Hi vọng rằng các thí sinh sẽ cố gắng giữ phong đọ này để đạt giải cao trong đêm chung kết tại thủ đô Hà Nội vào tháng 9/2018 sắp tới đây.
,

Hair Idol 2016