10:05 23/12/2016
NTM Đinh Quang Huấn – Chọn Đúng Nghề Là Một Thử Thách
Sau nhiều năm trải qua khá nhiều công việc ở các lĩnh vực khác nhau, thì những năm gần đây cái tên Đinh Quang Huấn đã dần được công nhận trong ngành tóc đương đại Việt Nam sau nhiều các thành tích xuất sắc tại các khóa học của Học Viện tạo mẫu tóc quốc Gia Việt Nam – do nhà giáo ưu tú Vũ Xuân Thương đào tạo. Phóng viên báo điện tử tocvasao.net vừa có buổi trò chuyện với anh sau khi được biết thông tin anh đang tranh tài tại hạng mục “ Kèo Vàng Hoàn Mỹ” của Oscar For Hair 2016 lần thứ 3 được tổ chức tại Việt Nam.
PV: Chào anh Đinh Quang Huấn, được biết 6 năm trở lại đây anh đã đạt được rất nhiều thành tích trong học tập tại Học Viện tạo mẫu tóc quốc Gia Việt Nam – do nhà giáo ưu tú Vũ Xuân Thương đào tạo, vậy động lực gì khiến anh đến với ngành tóc này?
TL: Trước khi đến với nghề tóc tôi đã từng làm khá nhiều công việc, nhưng có lẽ “ngành tóc” cho tôi cơ hội thể hiện năng lực bản thân mình nhiều nhất. Tôi yêu nghệ thuật, yêu sự sáng tạo và các tác phẩm kỳ quái. Lúc chưa vào nghề, tôi thích ngắm các món cổ vật có hoa văn độc đáo và mẫu mã tinh sảo, chưa kể là thói quen thích tạo kiểu cho chính mái tóc của mình. Đó có lẽ là cái “duyên”. Vậy nên, dù tôi vào nghề hơi muộn so với đồng nghiệp của mình trong ngành tóc, nhưng tôi nghĩ thử thách thời gian cho tôi những bước đi vững chắc trong nghề và may mắn được học tập tại một học viện có uy tín. Động lực tôi tiến sâu vào ngành tóc này cũng là một sự may mắn khi được học kiến thức nghề từ cô giáo – NTM tóc Vũ Xuân Thương.
 
5D3_3969.JPG
NTM Đinh Quang Huấn khi còn học tập tại Học Viện tạo mẫu tóc quốc Gia Việt Nam – do nhà giáo ưu tú Vũ Xuân Thương đào tạo.

5D3_4042.JPG
Cô giáo Vũ Xuân Thương trao chứng nhận cho NTM Đinh Quang Huấn  tại Học Viện tạo mẫu tóc quốc Gia Việt Nam.
 
PV: Được biết cuộc thi anh đang tranh tài tại hạng mục “ Kéo Vàng Hoàn Mỹ” là phần dành cho những NTM rất cừ khôi. Bàn tay vàng để làm lên những mái tóc đẹp,  những tác phẩm phun thêu độc đáo và có kiến thức cơ bản về làm đẹp da. Vậy đó có phải là một lựa chọn liều lĩnh của anh không?
TL: Thực ra tôi luôn quan niệm “ Có Niềm Tin Thành Công Sẽ Đến Bên Bạn” . Vậy nên tôi không nghĩ đó là một sự lựa chọn liều lĩnh của mình khi tranh tài tại một cuộc thi lớn nhưng thế này. Bởi lẽ, 6 năm gắn bó với nghề làm đẹp và bắt kịp với xu hướng thị trường, Đinh Quang Huấn đã học thêm rất nhiều kỹ năng đặc biệt là mảng phun thêu và chăm sóc da cơ bản. Vậy nên tôi tin rằng với sự định hướng cô giáo Vũ Xuân Thương và tự tin vào khả năng của mình thì chắc chắn rằng thành công sẽ mỉm cười.
 
5D3_4043.JPG
Cô Vũ Xuân Thương cùng NTM Đinh Quang Huấn và các học viên trong ngày tốt nghiệp.

5D3_4056.JPG
Giảng viên Phạm Đình Khánh Duy, học viên Đinh Quang Huấn, Giảng viên Vũ Xuân Thương và Giảng viên Thanh Huyền trong ngày tốt nghiệp.

 
PV: Vậy hiện nay salon NTM Đinh Quang Huấn đang nằm tại địa điểm nào và anh có thể chia sẻ đôi nét về salon của mình với quý độc giả?
TL: Sau khi tham gia khóa học tại Học viện tạo mẫu tóc quốc gia Việt Nam, tôi đã tự tin hơn rất nhiều về cả kỹ năng nghề và quản lý salon. Vậy nên khi về quê hương, tôi đã nâng cấp salon tại Ngọc Lâm - Mỹ Hào - Hưng Yên lên đúng tầm  tiêu chuẩn 3 sao để phục vụ khách hàng của mình. Đến với salon của tôi có lẽ ai cũng cảm nhận được sự thoải mái về không gian và chất lượng phục vụ của nhân viên tại salon. Tôi có một quan điểm khá rõ rằng tại salon của mình “ đắt sắt ra miếng”. Sản phẩm chất lượng cao, nội thất salon cao cấp, kỹ thuật cứng tay và chất lượng phục vụ chu đáo thì chắc chắn khách hàng sẽ luôn ủng hộ và tin tưởng và salon của tôi.
Xin cảm ơn NTM Đinh Quang Huấn!

Hair Idol 2016