20:41 21/12/2018
NTMT Toni Triều bật bí mẫu tóc phù hợp cho mùa Noel và năm mới
Giải thưởng "Nhà sư phạm trẻ xuất sắc" tại chương trình "Người lái đò thầm lặng", "Ngôi sao ngành tóc" - giải thưởng Oscar, Bàn tay vàng – Những dấu ấn vàng son 2018 – NTMT Toni Triều đã chia sẻ những mẫu tóc hot nhất mùa Noel 2018 và năm mới 2018 với độc giả Tóc và sao.
Với các cô nàng cá tính và hướng tới sự sang trọng, NTMT Toni Triều chia sẻ các bạn nên lựa chọn mẫu tóc Xoăn sóng nhẹ. Theo NTMT này, kiểu tóc này được làm gợn sóng nhẹ, xù rối lên một chút nhưng lại trở nên phổ biến nhờ vào việc nhuộm thêm màu nâu vàng, nó sẽ tạo ấn tượng và phù hợp với không khí hơi se lạnh của Noel và năm mới.


Mẫu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất năm 2018 - Thực hiện: NTMT Toni Triều


Dù nhìn thế nào, đây là một trong những kiểu tóc mang đến cho các bạn trẻ sự thanh lịch và nhẹ nhàng nhất 




Nếu không bạn có thể NTMT Toni Triều gợi ý các bạn lựa chọn các mẫu tóc ngắn của hai dịp đặc biệt cuối cùng của năm này. Kiểu tóc ngắn kết hợp với màu nhuộm sẽ làm nên sự khác biệt của chính bạn với những người xung quang và cũng là sự đổi mới táo bạo cho một năm mới.


Kiểu tóc ngắn cũng là một xu hướng mùa này mà nhà ạo mẫu tóc Toni Triều giới thiệu tới khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ - Thực hiện: NTMT Toni Triều






 Đặc biệt, nếu bạn muốn nhận được sự tư vấn về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và tính cách của bản thân hơn là theo các xu hướng tóc của mùa thì bạn có thể ghé thăm salon Toni Triều. Không khí Noel và năm mới đã ngập tràn tại thương hiệu tóc danh tiếng này với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất.

Hair Idol 2016