13:59 16/05/2018
Chuyến đi thiện nguyện mang tên “Chúng tôi có hẹn với vùng cao" của CLB Tóc Đẹp Việt Nam đã chính thức khép lại
Vừa qua, CLB Tóc Đẹp Việt Nam kết hợp cùng với Công an thành phố Hà Nội tổ chức lễ khánh thành ngôi trường mầm non, khám chữa bệnh và cắt tóc miễn phí cho bà con tại xóm Mới, xã Suối Nánh, huyện Đà Bắc, Hòa Bình.
Như những thông tin đã đăng tải trước đó CLB Tóc Đẹp Việt Nam đã lên kế hoạch và thực hiện dự án cách đây 4 tháng. Xuất phát từ rất sớm vượt qua quãng đường hơn 160km, các thành viên có mặt tại Suối Nánh mặc dù điều kiện thời tiết mưa giông kéo dài. Cơn mưa giông kéo đến khiến cho mọi công tác chuẩn bị bị gián đoạn cũng như gặp rất nhiều khó khăn. Không những mưa giông lớn mà kèm theo đó là mất điện đúng như lời chia sẻ từ những người dân nơi đây. Với ý chí đồng lòng, quyết tâm hoàn thành dự án trị giá gần 150 triệu đồng kịp khánh thành, đội ngũ CLB Tóc đẹp Việt Nam cùng với Công an thành phố Hà Nội đã hợp sức đồng tâm để nhanh chóng triển khai các giai đoạn còn lại của việc thi công.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ nhưng gương mặt các thành viên CLB Tóc Đẹp VN luôn tràn đầy khí thế trong suốt chuyến thiện nguyện
 
Thời tiết không ủng hộ, không có đèn điện chiếu sáng nhưng điều đó không làm cho tinh thần của toàn đoàn đi xuống, dưới sự chỉ đạo của ông Andy Minh - chủ tịch CLB Tóc đẹp Việt Nam toàn đoàn đã đội mưa cắt băng khánh thành ngôi trường mới trong niềm hân hoan, xúc động và hạnh phúc của những đứa trẻ, bà con, những người đã và đang là cha là mẹ nơi đây.

Khắc phục hậu quả của thời tiết, hoạt động khánh thành vẫn diễn ra như mong đợi
 
Gần 200 người già, trẻ em, thanh niên  đã được thăm khám bệnh và cắt tóc miễn phí.  Cùng với đó là những món quà gồm: mỳ tôm, đường sữa, màn, bánh kẹo, muối,... được gói và trao tận tay dân nghèo ở Suối Nánh.

CLB Tóc Đẹp luôn hi vọng có thể đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp tới cộng đồng
 
Ông Andy Minh chia sẻ thêm: “CLB Tóc đẹp Việt Nam luôn mong muốn có thể thực hiện nhiều hơn nữa những chương trình thiện nguyện mang đậm tính nhân văn và ý nghĩa để phần nào giúp cho những mảnh đời kém may mắn, những khó khăn do thiên tai được cải thiện. Chỉ có như vậy cuộc sống xung quanh mỗi chúng ta mới thực sự tốt đẹp hơn
,

Hair Idol 2016