13:23 26/11/2019
​NTMT Đặng Văn Thành hướng đến đề cử danh giá tại Ocean Hair 2019
Cây kéo tài năng mong muốn sẽ có được cơ hội tỏa sáng cùng các tài năng ngành tóc tại hạng mục NTMT trẻ xuất sắc năm 2019.
Khép lại thành công của mùa giải đầu tiên, ban tổ chức cùng hàng trăm nhà tạo mẫu tóc cả nước tiếp tục hướng về Ocean Hair – nơi trình diễn bộ sưu tập hot nhất ngành tóc năm 2019. Cuộc thi đấu tranh tài của những cây kéo xuất sắc nhất, nơi gặp gỡ và giao lưu của các thế hệ ngành tóc Việt chính thức khởi động cùng những đề cử vinh danh uy tín từ nhiều tháng trước. NTMT Văn Thành chính là cái tên đầu tiên ghi danh tại hạng mục NTMT trẻ xuất sắc và trở thành một trong những ứng viên sáng giá của đề cử vinh danh này.


9 năm kinh nghiệm mang về cho anh khá nhiều thành tích ấn tượng đặc biệt là những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao nhận được sự quan tâm của khách hàng. Từ những ngày đầu tiên bước vào nghề, NTMT trẻ này đã vô cùng tin tưởng vào thành công trước mắt của mình. Nỗ lực học tập, không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng làm nghềm NTMT này xứng đáng với sự yêu thương và tin tưởng của mỗi khách hàng.



Sáng lập Salon Văn Thành tại thành phố Hải Phòng, NTMT Văn Thành mong muốn sẽ chuyên nghiệp hóa và mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.  Hiện tại, anh đang chuẩn bị cho màn trình diễn sắp tới trên sân khấu Ocean Hair 2019.

Salon Văn Thành
Điện thoại: 0963459007
Địa chỉ: 368 quảng luận -đa phúc -dương kinh- Hải Phòng
 

Hair Idol 2016