22:33 18/04/2019
Cơ hội nào cho NTMT Nguyễn Tuấn Tú tại đề cử Nhà sư phạm ngành tóc xuất sắc 2019 - Gala Hội tụ tỏa sáng?
Rất nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc Việt Nam đang cạnh tranh tại giải thưởng vinh danh Nhà sư phạm ngành tóc xuất sắc 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng 2019 nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam. NTMT Nguyễn Tuấn Tú đang là ứng cử viên sáng giá của hạng mục vinh danh này.
Là một trong những tên tuổi tạo mẫu hàng đầu làng tóc cả nước, NTMT Nguyễn Tuấn Tú hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Antonio Nguyễn ghi dấu ấn đặc biệt ngay từ những ngày đầu bước vào ngành tóc với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm. Đam mê và yêu thích công việc, anh không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu đi trước, tìm tòi những phương pháp mới trong ngành tóc. Dựa trên những kiến thức nền tảng đó, hàng năm chuyên gia tạo mẫu tài năng này luôn trình làng những BST tóc độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng ngành tóc.

NTMT Tuấn Tú 

11 năm làm nghề, được mọi người công nhận về khả năng và kỹ thuật, Sau thời gian học hỏi tìm tòi, khi nhận thấy bản thân đủ khả năng điều hành một thương hiệu, nhà tạo mẫu Nguyễn Tuấn Tú chính thức sáng lập thương hiệu tóc mang tên mình tại địa chỉ 25 Nguyễn Khuyến, Hà Nội.  Những công nghệ hàng đầu, xu hướng tóc hàng đầu thế giới luôn được anh chọn lọc kỹ càng mang về áp dụng tại Salon. Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất, hàng năm anh thường mở rộng và đổi mới các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không chỉ là một chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc xuất sắc, anh tham gia đào tạo học viên. Rất nhiều nhà tạo mẫu hiện nay đã được NTMT Tuấn Tú chỉ dạy kỹ thuật và truyền lửa đam mê với nghề.

Salon tóc của NTMT Tuấn Tú 


Các khách hàng rất yêu thích thiết kế của anh 

Đề cử giải thưởng Nhà sư phạm ngành tóc xuất sắc 2019 là sự khẳng định lớn với những cống hiến và nỗ lực NTMT Tuấn Tú và salon của anh trong hơn một thập kỷ đã qua. Khách hàng cũng rất ủng hộ NTMT Tuấn Tú trên con đường đến với giải thưởng vinh danh tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam này.

Chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu của NTMT Tuấn Tú như hiện nay


Anh cùng thương hiệu sẽ hướng đến giải thưởng vinh danh Nhà sư phạm ngành tóc xuất sắc 2019

Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp

Hair Idol 2016