13:18 26/11/2019
​NTMT Bùi Văn Quân lọt top đầu ứng viên sáng giá giải thưởng NTMT trẻ xuất sắc 2019
Đề cử giải thưởng anh vinh dự nhận được tại Ocean Hair 2019 chắc chắn là hạng mục được nhiều NTMT quan tâm trước thềm diễn ra chương trình.
NTMT Bùi Văn Quân  có 4 năm đồng hành cùng ngành tóc. Đó là con số không lớn nhưng đủ để tài năng này chứng minh bản lĩnh và kỹ thuật làm nghề. Anh chính thức xuất hiện tại một trong những đề cử danh giá nhất ngành tóc tại Ocean Hair 2019 – NTMT trẻ xuất sắc. Đó là sự khẳng định rõ ràng nhất cho chuyên môn của nhà tạo mẫu tóc Bùi Văn Quân.


Người ta biết đến tài năng trẻ này nhiều hơn qua vai trò nhà sáng lập Hair Salon Minh Quân tại địa chỉ đường 212-Quang Phục-Tiên Lãng-Hải Phòng. Với sự đam mê về phong cách nghệ thuật nên anh đã quyết định theo ngành tóc và nhanh chóng có được sự khẳng định trong nghề. Không ngừng học hỏi và tham gia nhiều khóa đào tạo ngành tóc, NTMT Bùi Văn Quân có được nền tảng kiến thức vững chắc, tạo điều kiện cho anh phát triển với nghề.


Bằng đam mê, bằng tấm lòng nhiệt huyết và tuổi trẻ của mình, NTMT Bùi Văn Quân mong muốn tay nghề ngày càng thật giỏi để mang đến nhiều sản phẩm chất lượng đến khách hàng. 
Đề cử NTM trẻ xuất sắc năm 2019 tại Ocean Hair 2019 sẽ là động lực để anh cố gắng phát triển và hoàn thiện bản thân.

Hair salon Minh Quân
Địa chỉ: Đường 212-Quang Phục-Tiên Lãng-HP
 Điện thoại:0911954499
 

Hair Idol 2016