11:51 03/06/2017
Nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của Khánh Phương trong Hair Idol 2017
Việc một tên tuổi lớn trong làng giải trí xuất hiện trong một sự kiện quy mô và tầm cỡ Quốc gia là sự kết hợp hoàn hảo thu hút sự quan tâm mạnh mẽ với công chúng.
 
Có lẽ khán giả Việt đã quá quen thuộc với chàng ca sĩ điển trai răng khểnh luôn biết tạo sức hút trên khấu âm nhạc nước nhà. Khánh Phương, nam ca sĩ được xem là hiền lành và thân thiện, không nổi tiếng nhờ Scandal mà bằng chính giọng hát và sự cố gắng của mình. Sau cú hích mạnh mẽ với bản Hit “Chiếc khăn gió ấm”, Khánh Phương đã liên tục cho ra những ca khúc lọt Top yêu thích của giới trẻ Việt Nam. Không những vậy, đúng với tính cách và bản chất của mình, Khánh Phương rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội như từ thiện tại Toàn Quốc.

Ca sĩ Khánh Phương – Chàng ca sĩ thân thiện và giàu lòng nhân ái của nền âm nhạc Việt.
 
Được đông đảo khán giả yêu nhạc biết đến nhưng Khánh Phương còn nhận được sự yêu thích đặc biệt của những người thợ tóc. Đã từng xuất hiện trong vai trò ca sĩ chính trong gala “Oscars For Hair 2016”, ca sĩ Khánh Phương nhận được sự chào đón và yêu mến của đông đảo cộng đồng tóc Việt. Tháng 6 này, những người yêu tóc lại một lẫn nữa có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức âm nhạc với Khánh Phương trong Hair Show Hair Idol vòng Đối Đầu khu vực phía Bắc. Với gần 50 mẫu tóc trình diễn và những ca khúc HIT của Khánh Phương, chắc chắn Hair Idol 2017 khu vực phía Bắc sẽ mang đến những điều bất ngờ và  đáng nhớ cho khán giả.

Khánh Phương sẽ xuất hiện cùng dàn người đẹp Mai Thỏ, Imiss Thăng Long Thu Hằng, Á hoàng Huyền Trang trong sự kiện.
 

Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của Khánh Phương và đêm tiệc màu sắc Hair Idol 2017.
 
Hoa Tiêu

Hair Idol 2016