11:54 03/08/2017
Nhà tạo mẫu Anh Đào và món quà từ quỹ tóc nhân ái
Ghi nhận sự cống hiến không ngừng nghỉ với ngành tóc Việt Nam, vừa qua nhà tạo mẫu tóc Anh Đào vinh dự được đón nhận bằng chứng nhận từ Quỹ tóc nhân ái.
Không chỉ là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng về sự tài giỏi và lòng tâm huyết với nghề, nhà tạo mẫu Anh Đào còn được nhiều người biết đến bởi tấm lòng nhân ái.
 
Nhà tạo mẫu tóc Anh Đào sang trọng tham dự đêm chung kết Hair Idol 2017
Cảm thương cho những mảnh đời kém may mắn trong xã hội, nhiều năm qua nhà tạo mẫu tóc Anh Đào đã có nhiều đóng góp lớn lao cho cộng đồng. Ghi nhận tấm lòng nhân đạo của chủ Salon tóc Anh Đào, vừa qua, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net kiêm chủ tịch quỹ tóc nhân ái Việt Nam đã gửi lời cảm ơn và trao giấy chứng nhận để ca ngợi những cống hiến cao cả mà nhà tạo mẫu tóc Anh Đào đã ưu ái giành cho ngành tóc Việt.
 




Nhà tạo mẫu tóc Anh Đào cùng bạn bè rạng rỡ tới cổ vũ cho các thí sinh Hair Idol 2017
Trong giây phút xúc động nhận giấy chứng nhận, nhà tạo mẫu tóc Anh Đào bồi hồi chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi được Quỹ tóc nhân ái Việt Nam trao nhận danh hiệu này. Để xứng đáng với những tình cảm mà ngành tóc Việt Nam đã giành cho tôi, tôi hứa sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để có thể tiếp tục góp sức lực nhỏ bé của mình cho ngành tóc Việt ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai”.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Báo điện tử Tocvasao.net trao giấy chứng nhận Quỹ tóc nhân ái cho nhà tạo mẫu tóc Anh Đào
Mong rằng những hành động cao đẹp của nhà tạo mẫu tóc Anh Đào là tấm gương sáng để cho thể hệ hệ nhà tạo trẻ học tập và noi theo. 

Hair Idol 2016