15:29 25/09/2015
NTM Lan Hương giới thiệu “Họa tình” trong Oscar ngành tóc
Lấy cảm hứng từ những sắc màu tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc như: Sự lãng mạn, chút hờn ghen, lòng chung thủy… NTM Lan Hương đã gửi gắm trên mái tóc người mẫu những gam màu phá cách mang tên “Họa tình”.
Gắn bó với nghề tóc gần 20 năm và được biết đến là một NTMT toàn năng khi vừa làm tóc đẹp vừa là một nghệ sĩ tattoo với hàng trăm tác phẩm để đời. Đến với Oscar for hair 2015 NTM Lan Hương đã đưa tới cho người xem một tác phẩm đầy cảm xúc với nhiều cung bậc tình yêu mang tên “Họa tình”. Chia sẻ cùng báo Tocvasao.net NTM Lan Hương cho biết: “ Cuộc đời tôi có 2 đam mê đó là nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và nghề xăm hình. Trong nhiều năm qua, ngoài việc kinh doanh thành công salon tóc, tôi luôn mang những kiến thức mới nhất về môn nghệ thuật tattoo để truyền đạt tới các học trò và hướng nghiệp cho họ. Với tôi tạo hình trên mái tóc hay tạo hình trên cơ thể thực sự là những phút giây được “Phiêu” trong nghệ thuật. Dự tranh Oscar kéo vàng hoàn mỹ năm nay, tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của đông đảo các khách hàng, bạn bè yêu quý…”
 
 

NTM Lan Hương và mẫu tóc “Họa tình” dự tranh Oscar for hair 2015.
 
 
 
Lấy cảm hứng từ những sắc màu tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc như: Sự lãng mạn, chút hờn ghen, lòng chung thủy…
 
 
 

NTM Lan Hương đã gửi gắm vào mái tóc những cung bậc tình yêu khác nhau, lúc thăng hoa, lúc trầm lắng, lúc dữ dội lại có khi dịu êm…
 
 

Không những đam mê tóc, NTM Lan Hương còn là một nghệ sĩ Tatto. Giống như đam mê tóc, Lan Hương luôn chăm chút từng đường kim để tạo ra những hình xăm hoàn mỹ.
 
 

Với NTM Lan Hương tạo hình trên mái tóc hay tạo hình trên cơ thể thực sự là những phút giây được “Phiêu” trong nghệ thuật.
 
 

NTM Lan Hương với gần 20 năm kinh nghiệm thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, chị luôn thể hiện mình là một NTM tỉ mỉ, chăm chút cho từng mái tóc tạo nên sự hoàn hảo nhất.
 
 
 

“Họa tình” hứa hẹn sẽ cùng NTM Lan Hương bước lên bục vinh quang trong đêm Gala Oscar for hair tháng 12 sắp tới tại nhà hát lớn Hà Nội. 




Orzen - Nhà tài trợ độc quyền Oscar for hair 2015

Hair Idol 2016