20:54 24/04/2023
Đại sứ Gouallty Chuyên Gia Trương Minh Tiến tham gia chia sẻ kỹ thuật tại Hair Business 2023
Tocvasao.net - Hair Business 2023 là sự kiện ấn tượng trong lĩnh vực tóc tại Việt Nam trong năm nay. Sự kiện thu hút rất nhiều chuyên gia, doanh nhân và những người yêu thích nghề tóc từ khắp nơi đến tham dự. Sự tham gia của Đại sứ Gouallty Chuyên Gia Trương Minh Tiến mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho khách mời.

Anh chia sẻ: “Sau thời gian được sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp Gouallty, tôi nhận ra rằng những mảng màu thời trang cũng như công sở của Gouallty Collagen sẽ là thế mạnh trong những năm tới và là sự lựa chọn của các hair salon chuyên nghiệp , vì Gouallty được chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên giúp  an toàn cho người tiêu dùng và đem đến cho khách hàng nhiều xu hướng mới mẻ.


Nhiều kiến thức hữu ích được anh chia sẻ tại sự kiện 

Nhận được lời mời trở thành Đại Sứ Gouallty tại khu vực Bảo Lộc, tôi rất là vinh dự vì đã góp một phần công thức trong buổi chia sẻ kỹ thuật Hair Business 2023 Workshop  Gouallty và được giao lưu với các anh chị em đồng nghiệp. Tôi xin gửi lời cảm ơn Nhà phân phối mỹ phẩm Dũng Lê Bảo Lộc đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa”.

Chuyên Gia Trương Minh Tiến là một chuyên gia tóc hàng đầu của Việt Nam, với hơn 15 năm kinh nghiệm và đang sở hữu 2 cơ sở salon tóc nổi tiếng. Sự xuất hiện của Chuyên Gia Trương Minh Tiến tại Hair Business 2023 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tham dự. Anh đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về kỹ thuật cắt tóc và những kinh nghiệm trong quản lý salon tóc. Ngoài ra, NTMT cũng đưa ra những lời khuyên cho những ai đang muốn tìm hiểu về nghề tóc.



Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn
 

Đại sứ Gouallty cho biết: "Nghề tóc không chỉ là cắt tóc, đó còn là nghệ thuật. Chúng ta phải có đạo đức, cảm xúc và tinh thần trách nhiệm cao để thực hiện công việc của mình. Tôi rất vui khi được giao lưu với các chuyên gia tóc tại đây".

Chuyên Gia Trương Minh Tiến đã góp phần nâng cao chất lượng sự kiện Hair Business 2023. Nhiều người tham dự đã có cơ hội học hỏi và trao đổi với những chuyên gia tóc hàng đầu của thế giới. Trong bối cảnh ngành tóc đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, việc học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia tóc hàng đầu của thế giới sẽ giúp cho các chủ salon tóc và nhân viên trong ngành tóc ở Việt Nam có thể nâng cao kỹ năng và kiến thức, từ đó giúp ngành tóc Việt Nam phát triển.

Sự kiện Hair Business 2023 đã kết thúc với nhiều ấn tượng và những kỷ niệm đáng nhớ. Sự tham gia của Đại sứ Gouallty Chuyên Gia Trương Minh Tiến đã góp phần làm nên thành công của sự kiện và giúp cho ngành tóc Việt Nam có thêm nhiều cơ hội phát triển trong tương lai mạnh mẽ hơn.

Hair Idol 2016