23:16 24/03/2021
​Thí sinh Chung kết VHA 2021 - NTMT Phan Văn Quân: Tự tin về kỹ thuật và kinh nghiệm của bản thân
Tocvasao.net – Sự trở lại của Phan Văn Quân (Quân Vương Ca) tại Chung kết VHA 2021 hứa hẹn một màn trình diễn đỉnh cao với nghệ thuật màu nhuộm. Màn trình diễn đầy tâm huyết của tài năng này sẽ được bật mí vào tháng 4 tới đây.

NTMT Phan Văn Quân hay còn được biết đến với nghệ danh Quân Vương Ca. Tính đến năm 2021, anh có 9 năm đồng hành cùng nghệ thuạt thiết kế tạo mẫu. Hiện anh là chủ của Salon Quân Plus+.

Năm 2020, NTMT Phan Văn Quân đăng ký tham gia thi đấu tại VHA – cuộc thi lớn nhất về thiết kế màu nhuộm Việt Nam. Với bài thi xuất sắc, NTMT này đã thuyết phục được giám khảo, cố vấn, giành được tấm vé vàng tham gia thi đấu tại đêm chung kết tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 4 tới đây. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Phan Văn Quân trong chặng đường gần 1 thập kỷ đã qua. 

“Mình rất thích cuộc thi VHA vì nó là thi thực lực chứ không bị ảnh hưởng bởi đồng tiền. Mình mong chờ một đêm bùng cháy cùng tất cả mọi người. Mình có 9 năm kinh nghiệm nên mình tự tin về kỹ thuật kinh nghiệm của mình”, NTMT Phan Văn Quân chia sẻ.

Chia sẻ về những khó khăn gặp phải trong quá trình chuẩn bị, NTMT Phan Văn Quân cho biết đó là việc tìm kiếm mẫu trình diễn trên sân khấu đêm chung kết. Không chỉ Quân mà rất nhiều thí sinh tại VHA 2021 đang nỗ lực tìm một người mẫu phù hợp để tăng thêm cơ hội chiến thắng tại cuộc thi này.
Có thế mạnh về cắt – uốn thiết kế, tuy nhiên NTMT Phan Văn Quân còn tương đối yếu về màu nhuộm. Để khắc phục, anh đã đi học rất nhiều các lớn về màu nhuộm để bổ túc và nâng cao kinh nghiệm, từ đó có thêm kiến thức thực tế bước vào đêm chung kết tranh tài cùng các thí sinh toàn quốc.


Với buổi đào tạo đến từ nhà tài trợ Tricol - Thiên An trước thềm Chung kết VHA 2021 sắp tới, hy vọng NTMT Phan Văn Quân sẽ có thêm kiến thức, kỹ năng, đúc rút được những kinh nghiệm để thể hiện bài thi một cách tốt nhất. 


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Hair Idol 2016