18:04 10/01/2024
Á quân 2 Hair Idol 2023 – NTMT Lê Hoàng Phúc - Tài Năng Tóc Độc Đáo Đến Từ Pleiku
Tocvasao.net – Ghi dấu ấn tượng tại cuộc thi Hair Idol 2023, nghệ sĩ tóc Lê Hoàng Phúc, hay còn được biết đến với nghệ danh là Phúc Hair, đang là tâm điểm của sự chú ý trong giới làm đẹp. Với tài năng và lòng nhiệt huyết, anh hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công vang dội hơn trong ngành tóc năm 2024.

Nghệ sĩ tóc đến từ thành phố Pleiku và hiện là chủ sở hữu của Salon Phúc Hair tọa lạc tại 1/20 Trần Hưng Đạo. Hành trình làm nghề của NTMT Lê Hoàng Phúc bắt đầu từ năm 2016, và anh đã có 8 năm gắn bó với nghề tóc.

"Khi mới bắt đầu, tôi là một người rất nhút nhát và ít nói. Những khó khăn không chỉ đến từ việc học nghề mà còn từ sự ngần ngại trong giao tiếp với khách hàng", NTMT Lê Hoàng Phúc chia sẻ về thời kỳ đầu của mình. "Nhưng qua thời gian, tôi đã trải qua sự thay đổi đáng kể. Tôi trở nên hoạt bát hơn, tự tin hơn, và tay nghề càng ngày càng hoàn thiện".


Anh tự hào với giải thưởng cá nhân đã đạt được


Anh tham gia thi đấu và để lại ấn tượng sâu sắc 

Tác phẩm giúp anh đạt giải Á quân 2 

 

Những kỷ niệm của NTMT Lê Hoàng Phúc trong suốt quãng thời gian làm nghề là những bài học quý giá. Từ những lúc cắt tóc không vừa ý và bị khách hàng la mắng, đến khi tay nghề tốt hơn, anh đã tự tin tư vấn và phục vụ khách hàng, xây dựng lòng tin từ phía họ.

Năm 2023, NTMT Lê Hoàng Phúc tham gia cuộc thi Hair Idol do Gouallty và Tóc và Sao tổ chức. Với sự nỗ lực không ngừng, anh vượt qua nhiều đối thủ để giành danh hiệu Á Quân 2. Sau cuộc thi, anh không chỉ tự tin giao lưu với các đồng nghiệp xuất sắc mà còn truyền động lực cho thế hệ trẻ đam mê nghệ thuật làm đẹp.


Salon Phúc Hair ngày càng trở thành địa chỉ lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm sự sáng tạo và chất lượng cao trong làm đẹp tóc. NTMT Lê Hoàng Phúc hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong ngành tóc năm 2024 với sự sáng tạo, tâm huyết và kinh nghiệm tích lũy từ những năm tháng đầy khó khăn và học hỏi.

Hair Idol 2016